LMHT: Riot Games hé lộ rằng sẽ có thêm tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
19/11/2019 10:11 GMT+7

Liệu rằng vị tướng nào sẽ được xướng tên trong Đấu Trường Chân Lý?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Với đợt cập nhật "Nguyên Tố Trỗi Dậy", chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thọa đã trải qua đợt thay đổi meta một cách nhanh chóng. Tuy nhiên không chỉ dừng tại đó, ngoài những tướng mới xuất hiện như Singed, Lux và Nasus thì sẽ có thêm nhiều thành viên nữa xuất hiện trong chế độ chơi này.
Hiện tại vẫn chưa rõ những cái tên nào sẽ được tham gia Đấu Trường Chân Lý, thế nhưng đã có nhiều người mong rằng vị tướng ưa thích cũng sẽ xuất hiện trong tương lai. Mới đây, Riot Meddler, trưởng phòng thiết kế game LMHT, đã chia sẻ về định hướng của chế độ chơi cờ tự động trong tương lai. Trong đó, ông có đề cập rằng trong thời gian tới sẽ có tướng mới và thêm tộc mới.
Ông nói như sau: “Tại phiên bản 9.24 (phiên bản lớn cuối cùng trong năm 2019), chúng tôi sẽ giới thiệu thêm một vài tướng mới để tăng số lượng tướng hiện có trong Đấu Trường Chân Lý. Theo dự tính, sẽ có 2 tướng mới và 1 tộc mới sẽ được ra mắt”.
Như thông tin Meddler đã chia sẻ ở trên, vẫn chưa có thông tin cụ thể về việc tướng nào sẽ được giới thiệu. Tuy nhiên theo dự kiến, máy chủ thử nghiệm PBE sẽ thử nghiệm phiên bản 9.24 nên khả năng cao mọi người sẽ biết những cái tên sắp xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý sẽ là ai. Vì vậy hãy cùng đón chờ nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.