LMHT: Riot Games hé lộ trang phục mới Zyra trong truyện của Olaf ?

Việt Thông
Việt Thông
05/03/2019 10:19 GMT+7

Theo dự đoán, có lẽ đây là trang phục mới thuộc nhóm Cảnh Sát của Zyra.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong bộ truyện mới nhất vừa ra mắt có tên "Olaf vs Everything" (Tạm dịch: Olaf cân tất) đăng tại trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games có thể đã để lại một bí mật khá thú vị.
Trong truyện, Olaf đã bị kéo vào bài kiểm tra của Illaoi và băng qua rất nhiều vũ trụ của các nhóm trang phục khác nhau hiện có trong LMHT. Trong hàng tá những bong bóng này có những trang phục như Teemo Biệt Đội Omega, Renekton Đồ Chơi, Brand Trùm Phụ, ... Tuy nhiên có một trang phục khá lạ mắt xuất hiện bên cạnh Vi Cảnh Sát.
Thoạt nhìn ban đầu, nó trông khá giống với Neeko, nhưng nếu nhìn rõ thì Neeko không có 4 tai như vậy. Vậy thì đây là trang phục của tướng mới hay sao?
Nhưng sau khi nhìn mọi thứ kỹ càng thì có vẻ như đây là Zyra. Khi so sánh, cô nàng này cũng có tai khá kỳ dị, bộ tóc đỏ, và đặc biệt nhân vật trong hình này có màu xanh lá cây làm mọi người dễ liên tưởng tới Zyra hơn bao giờ hết.
Và theo như bộ trang phục đang mặc thì có lẽ đây sẽ là trang phục Zyra Cảnh Sát. Và nó sẽ chung nhóm trang phục cảnh sát chung với Vi và Caitlyn. Tất nhiên đây chỉ là dự đoán, còn nếu muốn biết rõ hơn thì có lẽ phải chờ một thời gian nữa Riot Games giới thiệu trang phục mới thì mọi người sẽ biết ngay.
Các bạn có thể nhấn vào đây để xem toàn bộ truyện này.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.