LMHT: Riot Games kêu gọi cộng đồng bình chọn cập nhật tướng trong năm 2020

Việt Thông
Việt Thông
10/05/2019 12:26 GMT+7

Trong số 5 vị tướng Volibear, Fiddlesticks, Shyvana, Dr. Mundo và Nocturne, bạn chọn ai?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games mới đây đăng một bài viết kêu gọi cộng đồng chọn đâu là vị tướng sẽ được cập nhật trong năm 2020. Theo đó có 5 vị tướng đã xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại từ lâu nhưng tới giờ vẫn chưa được thay đổi nhiều.
5 cái tên này bao gồm Volibear, Fiddlesticks, Shyvana, Dr. Mundo và Nocturne. Vị tướng nào có phiếu bầu cao nhất sẽ được ưu tiên cập nhật trước để ra mắt vào năm sau.
Fiddlesticks
Đây là một trong những vị tướng ra mắt đầu tiên trong game nhưng tới nay vẫn chưa được ưu ái quá nhiều. Hiện tại các nhà phát triển đang muốn giữ lại hình tượng là một gã bù nhìn đáng sợ, nhưng sẽ được nâng cấp ngầu hơn nhiều nếu được giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn này.
Shyvana
Cách đây không lâu, Shyvana đã được cập nhật lại hiệu ứng hình ảnh. Thế nhưng bộ chiêu thức của cô nàng này lại vẫn chưa thể hiện hết chất 'nửa rồng nửa người'. Nếu được thay đổi, có lẽ cô nàng này sẽ vẫn giữ khả năng đấu sĩ dồn sát thương và đồng thời cũng thay đổi dạng rồng của cô trở nên hung dữ hơn bao giờ hết.
Nocturne
Đã từ lâu Nocturne vẫn chưa được các nhà phát triển 'ngó ngàng' tới khi bộ chiêu thức từ lúc ra mắt cho tới nay vẫn không thay đổi chiều. Nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn, hắn ta sẽ được thổi một làn gió mới trong lối chơi cũng như hiệu ứng chiêu thức. Hắn ta sẽ được giữ lại chiêu cuối làm nên tên tuổi của mình, nhưng những chiêu thức khác sẽ được thay đổi nhằm phù hợp hơn so với meta hiện tại.
Dr. Mundo
Nếu so với những vị tướng ở trên, thiết kế của Dr. Mundo là lạc hậu nhất với bộ chiêu thức cũng không thể nào cũ hơn. Ngoài việc cập nhật lại thiết kế, Riot Games muốn giữ lại khả năng tự hồi phục tốt và thêm vào đó sẽ thay đổi khá nhiều chiêu W và E.
Volibear
Cuối cùng là Volibear. Hiện tại vị tướng này đang có tỉ lệ chọn cực kỳ thấp. Thêm vào đó thiết kế cũng khá cũ mà lối chơi cũng chẳng có gì đặc sắc. Nếu được thay đổi, chú gấu này sẽ được trang bị bộ chiêu thức với nhiều hiệu ứng sấm sét hơn với lối chơi thú vị hơn bao giờ hết.
Fan hâm mộ có thể tự chọn cho mình đâu là vị tướng sẽ được cập nhật mới vào năm 2020 từ đây cho đến hết ngày 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.