LMHT: Riot Games kêu gọi fan hâm mộ bầu chọn trang phục mới cho Tristana

Việt Thông
Việt Thông
02/03/2019 08:16 GMT+7

Có 3 mẫu bao gồm Tristana Bánh Kẹo, Tay Súng Không Gian và Quỷ Nhỏ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa kêu gọi cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại chọn trang phục mới cho Tristana.
Tính đến nay, Tristana đã sở hữu 9 trang phục, nhưng 5 trong số đó bị giới hạn hoặc không mua được trong khoảng thời gian hiện tại. Trang phục gần nhất cô nàng này sở hữu là Tristana Đặc Nhiệm Omega ra mắt vào năm 2017. Và để ưu ái hơn cho vị tướng xuất hiện từ lúc game mới ra mắt cho đến nay, các nhà phát triển đã ra mắt một cuộc bầu chọn trang phục mới cho cô nàng này.
Đây là đợt bầu chọn trang phục lần thứ 2 mà Riot Games tổ chức, kể từ lần đầu là sự kiên dành cho Illaoi vào năm 2018. Lúc đó cộng đồng đã chọn trang phục Illaoi Kháng Chiến.
Và sau đây là những trang phục dự kiến sẽ ra mắt:
Tristana Kẹo Ngọt
Tristana dễ thương và nhỏ nhắn sẽ được trang bị khẩu súng bắn kẹo gumball để bảo vệ vương quốc Kẹo khỏi những lực lượng đen tối từ bên ngoài.
Tristana Tay Súng Không Gian
2 bộ giáp Exosuits (bộ giáp của Miss Fortune) đã biến mất một cách bí ẩn. thế nên Tristana Tay Súng Không Gian đã sẵn sàng lên đường tìm kiếm nó để kiếm tiền thưởng một cách nhanh nhất có thể
Tristana Quỷ Nhỏ
Tristana Quỷ Nhỏ luôn nổi danh với tính khí tinh nghịch của mình. Cô nàng này luôn vướng vào rắc rối cũng chính vì tính tình nghịch ngợm này.
Các bạn có thể nhấn vào đây để cùng fan hâm mộ trên toàn thế giới cùng bầu chọn đâu là trang phục mới dành cho Tristana.
Theo dự kiến, đợt bầu chọn này sẽ kéo dài đến hết ngày 6.3. Vì vậy hãy nhanh tay lên nhé!
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.