LMHT: Riot Games lên kế hoạch xóa xổ một vài trang bị trong game

Việt Thông
Việt Thông
07/04/2019 10:49 GMT+7

Những món trang bị này bao gồm mất cân bằng hoặc hiếm khi sử dụng trong game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có vẻ như các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đang lên kế hoạch dọn dẹp những chi tiết thừa trong game.
Và theo chia sẻ của Mark “Scruffy” Yetter, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games, anh đang muốn xóa bỏ những trang bị không được nhiều người ưa thích sử dụng trong game. Anh nói động thái này là "dọn dẹp những vật phẩm không cần thiết trong cửa hàng, và nó sẽ giúp người chơi chọn được những món trang bị mình cần một cách nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, nó sẽ tạo thêm chỗ trống để các nhà phát triển có thể thêm những vật phẩm mới".
Tất nhiên những trang bị xóa bỏ sẽ là những món không thực sự phù hợp với meta và hiếm được người chơi sử dụng. Ngoài ra họ cũng muốn xóa đi trang bị 'không lành mạnh', những món vật phẩm chỉ dùng để khắc chế một vài vị tướng nhất dịnh, hoặc những thứ chỉ cung cấp hiệu quả cho một vài vị tướng mà thôi.
Có lẽ người chơi LMHT đã không còn quá xa lạ gì với việc xóa trang bị của Riot Games. Trước đây, họ đã xóa những món vật phẩm như Bùa Đầu Lâu, Cờ Lệnh Hiệu Triệu, ...
Hiện tại vẫn chưa có cụ thể danh sách những thứ sẽ bị xóa, nhưng có lẽ nó sẽ được cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE sớm mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.