LMHT: Riot Games vô tình hé lộ tướng mới ?

Việt Thông
Việt Thông
15/08/2019 07:35 GMT+7

Một nhân viên Riot Game s đã lỡ tay đăng nhầm tấm hình khi tải hình ảnh của trang phục Nocturne Thần Rừng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong lúc tung hàng loạt nội dung mới dành cho phiên bản 9.17 tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, các nhân viên Riot Games đã vô tình thêm một tấm hình lạ khi đang đăng hình nền của Nocturne Thần Rừng.
Trong tấm hình dưới, các bạn có thể thấy rằng nhân vật nữ này sở hữu một món vũ khí khá to đằng sau lưng. Món vũ khí này có hình dạng như một chiếc kềm sắt. Ngoài ra vũ khí trên tay của cô cũng trông như một phiên bản nhỏ của chiếc vũ khi mà cô đang mang trên lưng.
Ngoài ra cô nàng này còn mang chiếc khăn quàng màu đỏ với chiếc áo croptop trông khá thời thương. Ngoài ra cô nàng này cũng sở hữu cặp mắt xanh trông khá nổi bật với mái tóc màu tối. Vì tấm hình này không phải kích thước đầy đủ nên cũng chưa thể phán đoán được gì nhiều.
Trong quá khứ, đã có không ít lần Riot Games vô tình bị lộ thông tin của tướng mới nên điều này hoàn toàn có thể xảy ra như Yuumi. Tuy nhiên vì Qiyana đã ra mắt vào tháng 6 mới đây nên có khả năng phải vài tháng nữa Riot Games mới công bố chính thức vị tướng tiếp theo.
Thế nên hãy cố gắng chờ đợi thêm một chút để biết rằng đây có phải là tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại hay đây chỉ là một trang phục hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.