LMHT: Riot Games xác nhận rằng sẽ không có trang phục Tết Nguyên Đán 2020

Việt Thông
Việt Thông
13/12/2019 09:09 GMT+7

Dù Twitch không nhận được trang phục đại diện cho năm Canh Tý, nhưng vị tướng này sắp tới sẽ sở hữu một trang phục khác trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ năm 2011 cho đến nay, Riot Games luôn tận tình phục vụ cho cộng đồng Châu Á khi liên tục giới thiệu các trang phục đại diện cho Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên điều khá buồn là năm nay họ sẽ không giới thiệu những trang phục dạng này nữa. Trong khi đó vừa năm trước, họ còn giới thiệu 2 trang phục của năm Kỷ Hợi là Sejuani.
Thông tin này được thông báo bởi một nhân viên Riot Games trên diễn đàn Reddit cách đây không lâu. Theo đó Riot Bellissimoh đã xác nhận rằng họ sẽ không giới thiệu trang phục mới dành cho Tết Nguyên Đán trong LMHT.
Trước đây, mọi người nghĩ rằng vì là năm Canh Tý nên khả năng cao Twitch sẽ là người nhận được trang phục mới. Tuy nhiên với sự xuất hiện của nhóm trang phục Mecha Kingdoom vừa được Riot Games giới thiệu cách đây 2 ngày tại máy chủ thử nghiệm của LMHT thì trang phục dành cho năm Canh Tý cũng bị 'lãng quên'.
5 vị tướng được nhận trang phục mới này bao gồm Jax, Garen, Leona, Draven và tướng mới Sett. Thêm vào đó, Garen sẽ được sở hữu phiên bản Hàng Hiệu.
Tuy nhiên fan hâm mộ LMHT không có gì phải buồn, vì Twitch vẫn sẽ nhận được trang phục mới, dù rằng khả năng cao nó sẽ không liên quan nhiều đến năm Canh Tý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.