LMHT: Riot tung bản sửa lỗi siêu bá đạo của Poppy và Kayn

Việt Thông
Việt Thông
29/06/2020 10:49 GMT+7

Lỗi bá đạo này cho phép Poppy, Kayn và một vài tướng khác trong LMHT có thể gây sát thương lên tướng đối thủ trên toàn bản đồ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung bản hotfix cho LMHT để sửa lỗi sát thương toàn cầu của Poppy, Kayn và một vài tướng khác. Thông tin này được cung cấp bởi, trưởng nhóm thiết kế lối chơi Mark “Scruffy” Yetter.
Theo đó, bản hotfix này sẽ sửa lỗi hiện tại đang hoành hành khắp đấu trường LMHT khi sử dụng Poppy, Kayn và một vài tướng khác khi sử dụng những kĩ năng nhất định để gây sát thương lên đối thủ mà không cần có tầm nhìn. Cách đây vài tuần trước, đã có khá nhiều người chơi ức chế khi gặp những tình trạng này khắp đấu trường công lý. Thậm chí nó còn vô lý đến mức nhiều người chơi kiếm được hàng trăm điểm hạ gục trong một trận đấu mà không cần rời khỏi hồ hồi máu. 
Lỗi này lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 3.2019, nhưng lúc này chỉ bị ảnh hưởng bởi chiêu W của Kayn mà thôi. Những người lợi dụng lỗi này thường sử dụng chiêu W của Kayn để gây sát thương lên toàn bộ tướng đối thủ và lính rừng. Không lâu sau, Riot đã tạm cấm Kayn trong năm 2019 cho đến khi họ tung được bản sửa lỗi. Nhưng không lâu sau, lỗi này lại xuất hiện trở lại vào tháng 5.2020 và Kayn lại được 'tạm nghỉ chơi' một thời gian.
Và vào giữa tháng 6, lỗi này xuất hiện lần thứ 3 trong LMHT. Lần này lỗi bá đạo này còn áp dụng lên cả Poppy và một vài tướng khác. Khi lợi dụng lỗi này, những tướng đó có thể gây sát thương ở bất kỳ đâu.
Trong bản hotfix lần này, Yetter chia sẻ rằng lỗi bá đạo này sẽ hoàn toàn biến mất khỏi LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.