LMHT: Riot tung video điện ảnh phối khí lại của bài hát Warriors dành cho mùa giải 2020

Việt Thông
Việt Thông
10/01/2020 10:54 GMT+7

Một lần nữa, bài hát Warriors lại khiến mọi người phải nổi da gà.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào năm 2014, Riot Games đã đăng video ca nhạc Warriors của nhóm nhạc Imagine Dragons. Và hôm nay, họ giới thiệu bản phối khí lại của 2WEI và ca sĩ Edda Hayes.
Song song đó, video điện ảnh này cũng công bố trước ngày mùa giải 2020 bắt đầu. Video này có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt trong LMHT. Từ anh chàng mặc giáp phục điển trai Garen, cô nàng xạ thủ Kai’Sa, gã đồ tể Urgot, gã khổng lồ Galio, ...
Trước đây, bài hát Warriors mang lại cảm giác hào hùng và sôi sục cho người nghe. Nhưng bản phối khí mới lại chậm hơn với cảm giác buồn man mác.
Nội dung video ca nhạc Warriors kể về sự xung đột giữa những người thuộc phe chính diện và phản diện. Trong đó các cuộc chiến xoay quanh sự đối đầu giữa Garen, Galio và Lux với Sylas tại thủ phủ Demacia. Cuộc chiến tại lòng đất giữa cảnh sát trưởng Caitlyn, Vi và Urgot tại Piltover. Và cuối cùng là sự hợp tác giữa Ezreal và Kai'Sa tại một di tích không rõ.
Trước khi mùa giải 2020 cập bến, Riot Games liên tục giới thiệu nội dung mới để khiến mọi người càng ngày mong chờ mùa giải này. Vào ngày hôm qua, trong video giới thiệu mùa giải 2020, Riot Games đã giới thiệu Volibear mới. Và ngày hôm nay họ tung video Warriors với bản phối khí hoàn toàn độc đáo đã làm hài lòng fan hâm mộ LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.