LMHT: Sau khi tăng sức mạnh, Nocturne bị gặp lỗi nghiêm trọng

Việt Thông
Việt Thông
26/06/2020 11:19 GMT+7

Vì vậy Riot Games đã tung bản hotfix lên phiên bản 10.13 của LMHT để sửa lỗi này gấp.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tại phiên bản 10.13, Nocturne đã được Riot tăng sức mạnh trong LMHT để giúp vị tướng này có cơ hội xuất hiện nhiều hơn tại vị trí đi rừng.
Cụ thể hơn, nội tại Lưỡi Đao Bóng Tối được chỉnh sửa như sau. Thông thường, đòn đánh thường của Nocturne lên tướng giảm thời gian hồi Lưỡi Dao Bóng Tối đi 2 giây. Nhưng sau khi chỉnh sửa, không chỉ đòn đánh thường lên tướng mà đòn đánh thường lên quái cũng giảm thời gian hồi Lưỡi Dao Bóng Tối đi 2 giây. Thông qua đó, nó giúp vị tướng này đi rừng nhanh không kém gì những tướng đi rừng khác trong LMHT. 
Tuy nhiên khi chính thức ra mắt đã có lỗi nghiêm trọng khác xảy ra ảnh hưởng từ chiêu W. Bình thường, Nocturne sử dụng chiêu W để chặn đòn tấn công chiêu thức từ đối thủ thành công sẽ được tăng tốc độ tấn công. Nhưng đã có lỗi xảy ra khiến vị tướng này không thể nhận thêm tốc độ tấn công từ nội tại mới trong suốt thời gian trận đấu diễn ra nếu Nocturne chỉ bị hạ gục một lần.
Lỗi này đã khiến Nocturne không thể dọn rừng nhanh như thông thường và Riot Games đành phải tung bản hotfix ngay và luôn. Và hiện tại người chơi đã có thể sử dụng Nocturne một cách bình thường đúng như ý đồ của nhà phát triển.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.