LMHT: 'Sốc' với các thành viên tuyển Cloud9 thực hiện cosplay trang phục K/DA

Việt Thông
Việt Thông
22/04/2019 12:02 GMT+7

Có vẻ như các thành viên đội tuyển Cloud9 đều được Sneaky lôi kéo bởi những bộ cosplay tuyệt vời của anh đã thực hiện trước đó.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, đội tuyển Cloud9 hiện đang thi đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã thực hiện một dự án khá thú vị. Theo đó, Zachary “Sneaky” Scuderi (xạ thủ), Eric “Licorice” Ritchie (đường trên), Dennis “Svenskeren” Johnsen (rừng) và Tristan “Zeyzal” Stidam (hỗ trợ) đã thực hiện bộ cosplay của trang phục K/DA.
Người duy nhất của Cloud9 không thực hiện bộ ảnh này là thành viên đường giữa Yasin "Nisqy" Dinçer. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng cosplay khá là vui. Nếu mọi người đều thích thú thì có lẽ nó sẽ không bao giờ sai cả, đúng không nào?”.
Hầu như ai là fan hâm mộ của đội tuyển Cloud9 đều biết rằng Sneaky là người thường xuyên thực hiện những bộ cosplay ấn tượng. Thậm chí anh thực hiện nhiều đến nổi tạo hẳn một tài khoản Patreon để mọi người có thể ủng hộ anh tiếp tục đam mê này. Gần đây, anh đã thực hiện bộ ảnh "Pretty Kitty Sneaky" nhân dịp sự kiện Cá Tháng Tư của LMHT.
Sneaky chia sẻ: "Tôi đoán rằng cả đội đều ủng hộ bộ cosplay này. Ý tôi là họ cũng nghĩ rằng thực hiện điều này cũng khá là vui mà mọi người đều cùng nhau vui đùa. Thậm chí thỉnh thoảng đồng đội cũng chọc tôi mỗi khi thấy tôi đăng bộ ảnh cosplay rằng 'Ồ, người đẹp nào vừa xuất hiện trên Twitter của tôi này Sneaky".
Trong bộ ảnh này, Zeyzal đóng vai Kai’Sa K/DA, Licorice là Evelynn, Svenskeren là Ahri và Sneaky là Akali.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.