LMHT: Tại sao Lux và Kai'Sa liên tục có trang phục mới trong khi Ornn và Bard thì ngược lại ?

Việt Thông
Việt Thông
04/05/2020 14:40 GMT+7

Câu hỏi này được Riot Games giải đáp trong chương trình Hỏi Riot của LMHT.

Ngoài việc giới thiệu các phiên bản mới hay phát triển LMHT, Riot Games cũng rất quan tâm đến các fan hâm mộ của tựa game này. Theo đó, Ask Riot (Tạm dịch: Hỏi Riot) là chương trình được ra mắt thường xuyên để giải đáp các thắc mắc của các fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Và tại bài viết này, Riot Games sẽ giải đáp thắc mắc cho câu hỏi "Tại sao có vài tướng như Lux và Kai'Sa lại nhận được rất nhiều trang phục, trong khi đó những tướng như Ornn và Bard lại có ít trang phục"?
Riot Games đã trả lời như sau: "Chúng tôi thường ưu tiên những tướng nổi tiếng như Lux và Kai'Sa vì họ có rất nhiều người chơi ưa chuộng. Điều này không chỉ có nghĩa là chúng tôi có thể làm hài lòng rất nhiều người cùng một lúc, mà còn có thêm kinh phí để thực hiện các trang phục của tướng ít được sử dụng. Tất nhiên vì chúng tôi cũng là một công ty nên doanh thu từ các trang phục của tướng được sử dụng nhiều sẽ được dùng để phát triển các tính năng cũng như nội dung mới cho LMHT. Ngoài ra số tiền này cũng giúp chúng tôi có thể thực hiện những thứ ngoài game, ví dụ như series phim hoạt hình Arcane.
Ngoài ra, chúng tôi cũng đồng ý rằng việc phải đợi quá lâu mà không có trang phục mới của tướng yêu thích là điều không mấy vui vẻ gì. Vì vậy bắt đầu từ năm nay, chúng tôi đã hứa rằng sẽ tăng số lượng trang phục cho tướng từ lâu chưa có trang phục mới.
Trong năm nay, chúng tôi đã thông báo rằng những vị tướng sau đây sẽ có trang phục mới trong LMHT bao gồm: Skarner, Xerath, Mordekaiser, Kindred, Rek’Sai, Vel’Koz, Karthus, Sion, Twitch, Taric, Pantheon, Nautilus, Trundle, Bard, Ornn và Taliyah. Hiện tại danh sách này vẫn có thể tăng thêm nên các bạn hãy cùng đón chờ những vị tướng khác cũng sẽ có trang phục mới. Olaf, Zyra và Renekton chưa có trong danh sách này nhưng chúng tôi mong rằng sẽ làm các bạn bất ngờ trong tương lai".
Nói tóm lại, Riot Games hy vọng sẽ tăng thêm nhiều trang phục mới trong LMHT. Nhờ vậy người chơi có thể hài lòng hơn khi tướng yêu thích của mình sẽ có trang phục mới trong năm 2020.
Ngoài ra sắp tới sẽ có 2 vị tướng chuẩn bị ra mắt là Ornn Thần Rừng và Bard Phi Hành Gia sắp xuất hiện trong LMHT cùng Taliyah Tiệc Bể Bơi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến LMHT trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.