LMHT: Vệ Binh Tinh Tú, Giả Lập và Siêu Phẩm sắp có thêm trang phục mới

29/01/2019 10:43 GMT+7

Điều này được chia sẻ bởi kế hoạch ra mắt trang phục mới dành cho năm 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng mới đầu năm, thế nhưng Riot Games đã chăm chút khá nhiều cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khi liên tục tung những dự định trong năm 2019 để mọi người cùng theo dõi.

Tiếp theo những thông tin về sự kiện Đối Đầu 2019 và nhóm trang phục cũ sẽ được làm mới thì các nhà phát triển cũng tiếp tục hé lộ thêm về dự định tung những trang phục mới cho các nhóm trang phục đã từng được khá nhiều người ưa thích.

Theo đó, các nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú, Giả Lập và Siêu Phẩm sắp được có thêm thành viên mới. Điều này được chia sẻ bởi Carlos Giffoni, trưởng nhóm thiết kế trang phục của Riot Games: “Chúng tôi sẽ mang lại những trang phục cũ được ưa thích vào danh sách thiết kế trang phục, bao gồm Vệ Binh Tinh Tú, Giả Lập và Siêu Phẩm”.

Lần cuối cùng mà Riot Games tung trang phục cho cả 3 nhóm trang phục trên là vào năm 2017. Tới 2018 đến nay vẫn chưa có bất kỳ trang phục nào được giới thiệu cả. Trang phục thuộc 1 trong 3 chủ đề kể trên vừa được giới thiệu gần đây nhất là Vệ Binh Tinh Tú Soraka, Ezreal, Lulu, Lux và Miss Fortune. Những thành viên kể trên đều thuộc nhóm trang phục mới là Vệ Binh .

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc 3 nhóm trang phục này được ra mắt vào thời điểm nào trong năm 2019.

Thanh Niên game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.