LMHT: Yuumi đã từng sở hữu chiêu thức bám vào đối thủ thay vì đồng đội

Việt Thông
Việt Thông
17/05/2019 11:26 GMT+7

Nhưng có vẻ như chiêu thức này của Yuumi quá khó đối phó nên Riot Games quyết định dẹp ngay và luôn phiên bản này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Kể từ khi mới ra mắt đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, đã có khá nhiều thắc mắc xoay xung quanh tướng mới có tên Yuumi. Và để giải đáp những thắc mắc này, đội phát triển tướng mới đã đăng một bài viết trên diễn đàn Reddit nhằm thỏa mãn cộng đồng LMHT.
Và trong hàng loạt câu hỏi, đã có một fan hâm mộ thắc mắc như sau: "Những kĩ năng nào đã từng được thiết kế cho Yuumi nhưng sau đó bị xóa?". Không để câu hỏi này đợi lâu, Daniel “Maxw3ll” Emmons (thành viên thuộc đội thiết kế Yuumi) đã trả lời như sau.

Anh nói: “Tôi đã từng thử Yuumi sở hữu chiêu cuối có thể bám vào đối thủ. Nhưng bựa hơn, đó là có một phiên bản khiến Yuumi có thể đẩy mục tiêu đi xuyên suốt bản đồ cho đến khi nó đụng phải tường, sau đó trở ngược lại, cho dù mục tiêu này đang ở bất kỳ nơi nào”.
Hay có vị chiêu Q của cô có phiên bản gồng chiêu cho đến khi chưởng ra luồng năng lượng có tốc độ nhanh nhất game. Hay Riot Games đã từng cố tạo chiêu Q trở thành một chiêu có thể mở giao tranh tốt và Yuumi có thể tận dụng nó giúp cả đội giành chiến thắng trong giao tranh.
Jonathan “EndlessPillows” Fuller, nhân viên thiết kế tướng, cũng có một ý tưởng khá thú vị khi cho phép Yuumi quăng một quả cầu boomerang và quay trở lại vị trí của cô ta, tương tự như chiêu Q của Ahri. Dù rằng những ý tưởng này rất thú vị nhưng chúng đều khiến tướng hỗ trợ mới quá bá đạo và rất khó để đối phó nên Riot Games đành dẹp chúng sang một bên và chọn những phiên bản phù hợp như hiện tại.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.