Lỗi game và hacker hoành hành trong Mã Đạp Thiên Quân

08/06/2018 10:53 GMT+7

Dù mới chỉ ra mắt được vài tuần, thế nhưng Mã Đạp Thiên Quân đã ngập trong hack và lỗi game.

Mã Đạp Thiên Quân là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi đã được Aivo cho ra mắt vào ngày 17.5 vừa qua. Mã Đạp Thiên Quân sở hữu lối chiến đấu trên ngựa vô cùng kịch tính và sảng khoái. Cưỡi Tọa Kỵ ra trận diệt địch, tranh bá vô song, cảm nhận chiến trường Tam Quốc kịch liệt ở trên lưng Tọa Kỵ. Trong game, những Tọa Kỵ khác nhau, sẽ có nhưng kỹ năng riêng khác nhau: nhanh như chớp của Tuyệt Ảnh, kiêu dũng thiện chiến như Xích Thố, bảo vệ chủ như Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử...

Mặc dù vậy. chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Mã Đạp Thiên Quân đã "đạp phải đinh" khi liên tục gặp phải lỗi game, nhiều lỗi tiêu biểu thường xảy ra trên diện rộng như không gây sát thương khi tấn công quái, đi chiến trường nhưng không được ghi nhận thành tích,... Ngoài ra, tình trạng giật lag và delay dẫn đến văng game liên tục cũng được cộng đồng game thủ phản ánh với nhà phát hành.

Cộng đồng game thủ đang khá chán nản với tình trạng game lỗi và hacker hoành hành

Bên cạnh tình trạng lỗi game liên miên, Mã Đạp Thiên Quân còn phải đương đầu với đội ngũ hack/cheat gian lận hoành hành trong game. Các kiểu hack phổ biến thường là hack sát thương, hack bất tử,... để chiếm được lợi thế trong chiến trường cùng các hoạt động đông người, nhằm nhận được những phần thưởng giá trị.

Để giải quyết tình trạng trên, Mã Đạp Thiên Quân cũng đã có một chút động thái như bảo trì hệ thống máy chủ, tuy nhiên sau đó "đâu lại đóng đấy", bởi hack/cheat vẫn hoành hành và game thì vẫn lỗi/giật lag. Hi vọng nhà phát hành Aivo sẽ sớm có các biện pháp khắc phục tình trạng hiện nay, đảm bảo trải nghiệm của cộng đồng game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.