'Mầm non giải trí' Liên Bỉnh Phát hóa thân Hoàng Thượng trong Tỷ Muội Hoàng Cung

04/06/2020 11:23 GMT+7

Trong đoạn phim ngắn mới đây của Tỷ Muội Hoàng Cung, "mầm non giải trí " Liên Bỉnh Phát đã hóa thân thành Hoàng Thượng Nguyên Dực khiến cộng đồng game thủ và người hâm mộ phát cuồng.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, khi tham gia vào game Tỷ Muội Hoàng Cung người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính của những thước phim ngôn tình 3D đẹp mắt. Lúc này bạn được xuyên không về thế giới cổ đại, để rồi nếm trải cảm giác yêu yêu hận hận trong suốt cốt truyện Hoàng Cung binh loạn, thăng trầm vạn biến.

Hoàng Thượng Nguyên Dực là một trong 4 nhân vật thuộc tuyến chính diện của Tỷ Muội Hoàng Cung. Trong game, Hoàng Thượng toát lên vẻ uy nghiêm, oai phong của đấng minh quân nhưng cũng thật ấm áp trong chuyện tình với tiểu thư Tô Viện – nữ chính giỏi giang, thông minh.

Khác hẳn với sự năng động, có phần bắng nhắng, thậm chí đôi khi thơ ngây trong game show thực tế, một Liên Bỉnh Phát đĩnh đạc, đạo mạo, toát lên vẻ trầm ấm trong vai Hoàng Thượng đã khiến chị em nhà ta phát cuồng, không còn nhận ra một “bé Bỉnh” ngày nào. “Không nhận ra luôn” hoặc “soái ca” hay “bé Phát khác thế”,… là những cụm từ mà cộng đồng game thủ - đặc biệt là nữ giới đã không tiếc lời có cánh dành cho tạo hình mới của anh chàng diễn viên dễ thương – Liên Bỉnh Phát.

Được biết, Tỷ Muội Hoàng Cung dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6 này với sự phát hành độc quyền của VNG tại thị trường Việt Nam. Ngoài Liên Bỉnh Phát thì chàng Rapper B Ray, diễn viên Võ Ngọc Trân cũng tham gia vào hoạt động hóa thân tạo hình các nhân vật cung đình của tựa game này. Theo đó, B Ray sẽ là một Nội Đình Thị Vệ văn võ song toàn còn nữ chính của game sẽ do diễn viên khả ái Ngọc Trân sắm vai.

Cốt truyện game xoay quanh cuộc đời của các nhân vật, cuốn hút với những cao trào khiến người chơi khó có thể bỏ qua. Tỷ Muội Hoàng Cung ghi điểm với đồ họa đẹp, hệ thống thời trang lộng lẫy, tùy tùng đa dạng,… Game chưa ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng cũng như những người nổi tiếng, đáng kể nhất phải kể đến việc Producer K-ICM đã tặng riêng 2 đoạn nhạc phiên bản Hoàng Cung cho game.

Tỷ Muội Hoàng Cung đã mở đăng ký tải trước, hiện đã có hàng trăm ngàn game thủ cùng hào hứng chờ ngày game mở cửa chính thức, nhập cung để trải nghiệm và đồng hành cùng câu chuyện của các nhân vật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.