Màn ‘rình mò’ gái đẹp độc nhất vô nhị của chàng game thủ

04/04/2017 19:00 GMT+7

Xem nhiều pha rượt đuổi thậm chí cả những chiêu trò, ‘rình mò’ đối thủ khi chơi game nhưng có lẽ thanh niên trong clip dưới đây đã ‘chơi lầy’ đến mức không tưởng.

Mới đây chàng game thủ có tên Nguyễn Thanh Tùng đã đăng tải một clip dài gần 2 phút lên nhóm cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại. Clip ghi lại… hành trình anh chàng bí mật theo dõi nữ nhân vật game cực kỳ nóng bỏng có tên Haanh98 từ bản đồ này qua bản đồ khác cho đến cả màn ném bom rực lửa. Tất cả những cử động dù là nhỏ nhất của nữ nhân vật game này được anh chàng “rình mò” và quay phim lại.
Clip nhận 'bão like' từ cộng đồng game thủ
Sau khi chia sẻ lên nhóm, ngay lập tức clip đã thu hút hơn 2,1 ngàn lượt thích, 200 lượt chia sẻ và gần 500 bình luận dí dỏm từ các thành viên. “Sao mà chơi lầy quá vậy, chưa từng xem clip ‘rình mò’ nào vui và buồn cười như thế này, ‘phía sau một cô gái’ phiên bản game siêu bựa”. Đáp trả lại lời bình luận từ các chiến hữu anh chàng cho biết “mình chỉ chơi trốn tìm thôi mà. Cần tìm bạn này nhờ anh em ai biết chỉ giúp”.
Đông đảo các thành viên "nhảy" vào bình luận thích thú
Thiệt bó tay với màn 'troll' hài hước của thanh niên này
Không biết cảm xúc của nữ nhân vật bị anh chàng theo dõi này sẽ cảm thấy như thế nào nhưng quả thật màn “ rình mò” có một không ha này đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho cộng đồng game thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.