Mạnh tay với bug, hack, Siêu Anh Hùng Liên Minh vẫn bị lên án

02/07/2017 10:19 GMT+7

Cộng đồng game thủ đang cảm thấy không hài lòng trước việc bộ phận hỗ trợ của nhà phát hành Siêu Anh Hùng Liên Minh chưa thực sự nhiệt tình, và game còn quá nhiều hack.

Sự việc hack, bug trongSiêu Anh Hùng Liên Minh đã xảy ra trong thời gian dài, và Thanh Niên Game cũng đã có bài phản ánh gửi tới quý độc giả. Cùng với đó, nhà phát hành Siêu Anh Hùng Liên Minh đã có biện pháp cứng rắn khi tiến hành khóa vĩnh viễn hàng loạt tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game.

Tuy nhiên, động thái trên của ban vận hành sản phẩm này dường như không làm cộng đồng game thủ hài lòng. Theo nhiều người chơi, tình trạng hack đang ngày một trầm trọng, tràn lan trên nhiều cụm máy chủ. “Không biết nhà phát hành đã khóa được bao nhiêu tài khoản rồi, chứ mình thấy thì vẫn còn đông lắm, dày đặc khắp các server luôn, riết chán game rồi”, game thủ Diệp Tu cho biết.

Trước tình hình hack đang liên tục xảy ra, nhiều người chơi đã liên tục có những phản ánh lên nhà phát hành, tuy nhiên, việc trả lời, giải đáp thắc mắc xung quanh vấn đề này cũng như các vướng mắc trong game khác có vẻ diễn ra khá chậm.

hack sát thương trong Siêu Anh Hùng Liên Minh

Game thủ Khắc Minh nói: “chưa thấy nhà phát hành nào hỗ trợ chán như bên Siêu Anh Hùng Liên Minh này. Hỏi từ 8 giờ sáng mà mãi tới 10 giờ tới mới trả lời, mà không giải quyết được vấn đề gì. Có những người đợi 3 ngày không thấy reply tin nhắn nữa kìa.”

Khá nhiều game thủ cho rằng, việc xử lý hack của ban vận hành Siêu Anh Hùng Liên Minh đang vô cùng chậm trễ, thiếu sự chuyên nghiệp. Tình trạng hack đang phá tan không ít máy chủ, mất cân bằng game thực sự. Lượng người chơi ngày bỏ game ngày một tăng, cũng chỉ vì hack, bug quá nhiều.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.