Map mới của Battlefield 5 đưa game thủ đến chiến trường Hy Lạp

30/07/2019 09:16 GMT+7

Bên cạnh bản đồ Marita, bản cập nhật 4.2.1 cũng đem đến khá nhiều nét mới cho Battlefield 5.

Trong bản cập nhật mới nhất của Battlefield 5 (theo lộ trình Chapter 4: Defying the Odds), nhiều điểm nhấn đáng chú ý đã được DICE thêm vào chẳng hạn như bộ skin Norman Kingsley, Ilse Schattenwolf, sửa lỗi game,... tuy nhiên, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bản đồ Marita - dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí.
Marita (tên đầy đủ: Chiến dịch Marita) là tên gọi của cuộc xâm lấn vũ trang đối với Hy Lạp do Đức Quốc Xã khởi xướng trong Đệ nhị Thế chiến, vào thời điểm tháng 4.1941 - khi mà phe Trục vẫn đang có nhiều lợi thế trên chiến trường. Cuộc xâm lược này kết thúc chóng vánh chỉ sau gần một tháng, với chiến thắng toàn diện dành cho phe Trục. Sau chiến dịch Marita, phe Trục đã chiếm đóng Hy Lạp đến tận tháng 10 năm 1944.
Trailer giới thiệu bản đồ chơi Marita
Trong Battlefield 5, bản đồ chơi Marita đã phác họa một thị trấn đồng quê của Hy Lạp, với nhiều con đường quanh co và khá chật hẹp. Theo đánh giá từ DICE, Marita không hợp cho các trận đánh bằng xe tăng, máy bay,... mà đặc biệt phù hợp với các cuộc đấu súng của bộ binh ở cự ly gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.