Microsoft Flight Simulator thay thế hình ảnh Trump bằng Biden

14/03/2021 09:59 GMT+7

Microsoft Flight Simulator là một tựa game giả lập thế giới rộng mở, và được cập nhật nội dung thường xuyên. Mới đây một tiện ích bổ sung đã cập nhật hoán đổi hình ảnh cựu tổng thống Donald Trump thành tân tổng thống Joe Biden .

Tiện ích bổ sung Microsoft Flight Simulator Washington D.C. của bên phát triển thứ 3 Drzewiecki Design cập nhật một số cảnh quan mới bao gồm các địa danh quan trọng của Washington D.C. như Lăng mộ của Người lính Vô danh cũng như đài tưởng niệm Martin Luther King, Jr. Tuy nhiên, bản cập nhật tiện ích Microsoft Flight Simulator Washington D.C. cũng đã tạo ra một thay đổi lớn khi đề cập đến ông chủ Nhà Trắng.
Khi người chơi hạ cánh máy bay trong bãi cỏ của Nhà Trắng có thể nhìn vào bên trong tòa nhà và nhìn thấy người đang ở bên trong Phòng Bầu dục. Trước đây, Phòng Bầu dục có Donald Trump, Mike Pence và Melania Trump. Tuy nhiên, bản cập nhật đã hoán đổi Trump, Pence và Melania lần lượt cho Joe Biden, Kamala Harris và Jill Biden. Điều này rõ ràng phản ánh kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, cuộc bầu cử đã chứng kiến Biden vượt qua Trump và trở thành tổng thống mới của Hoa Kỳ.
Các tiện ích bổ sung của bên thứ 3 là một cách tuyệt vời để người hâm mộ mở rộng trải nghiệm Microsoft Flight Simulator, song song với những bản cập nhật lớn từ Asobo Studio. Microsoft Flight Simulator World Update 4 đang được triển khai, dự kiến bổ sung thêm các địa danh quan trọng và các tính năng đáng chú ý cho các địa điểm như Pháp, Bỉ, Hà Lan và các địa điểm khác ở Châu Âu.
Bên cạnh việc phát hành nội dung mới cho Microsoft Flight Simulator, Asobo Studio cũng đang mở rộng nền tảng cho game ngoài PC. Mặc dù thông tin về nền tảng Xbox One của Microsoft Flight Simulator hiện đang vẫn chưa được xác nhận, nhưng họ có kế hoạch phát hành Microsoft Flight Simulator trên Xbox Series X vào cuối năm nay, có khả năng thông tin này sẽ được đưa ra ánh sáng trong những tháng tới.
Microsoft Flight Simulator đã nhận được sự hoan nghênh của cộng đồng game khắp thế giới khi ra mắt vào năm 2020 và vì vậy sẽ là một "cú hích" lớn khi tựa game này được ra mắt trên Xbox. Và với việc trò chơi là một tựa game của bên thứ nhất của Microsoft, người hâm mộ có thể mong đợi Microsoft Flight Simulator sẽ có mặt trên Xbox Game Pass cùng ngày phát hành cho hệ máy console.
Microsoft Flight Simulator hiện đã ra mắt cho PC, các phiên bản Xbox One và Xbox Series X đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.