Microsoft hợp tác tổ chức giải đấu thể thao điện tử của Florida Poly

08/07/2020 13:00 GMT+7

Microsoft đang triển khai các giải đấu thể thao điện tử của trường Đại học Bách khoa Florida với độ phủ và danh tiếng của hãng.

Theo thông tin từ trang web của Đại học Bách khoa Florida, Microsoft đang triển khai các giải đấu thể thao điện tử của trường với độ phủ và danh tiếng của hãng. Người đại diện làm việc với Đại học Bách khoa Florida là James Lamb, một chuyên gia về game tại Microsoft ở Orlando, Florida. Lamb là người quản lý giải đấu Liên minh huyền thoại vào ngày 24 tháng 6 và cũng sẽ điều hành một giải đấu Rocket League 3v3 vào ngày 8 tháng 7.
Đại diện phát ngôn của trường cho biết việc hợp tác với Microsoft sẽ tiếp tục củng cố vị trí thể thao điện tử tại Đại học Bách khoa Florida và giúp xây dựng cộng đồng game thủ, đồng thời là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng tên tuổi Florida Poly vươn xa.
Ông Christensen, người đang giữ chức phó chủ tịch ủy ban sự kiện thể thao điện tử ở Florida Poly và là huấn luyện viên cho game Rainbow Six Siege. Ông cho biết trước đây các môn thể thao truyền thống chỉ dành cho một vài người có năng khiếu, nay với việc phát triển thể thao điện tử trong khuôn viên trường sẽ giúp các sinh viên có trải nghiệm tốt hơn. Các giải đấu này là điều mà các sinh viên của chúng tôi thực sự thích, và chúng liên quan đến các giá trị cốt lõi của chúng tôi trong công tác sinh viên: hợp tác, khả năng thích ứng, lãnh đạo và đổi mới. Bạn cần phải có khả năng làm cả bốn điều đó để hợp tác đồng đội và giành chiến thắng.
Dự kiến các giải đấu thể thao điện tử hợp tác với Microsoft sẽ được triển khai vào mùa hè này và vào học kỳ mùa thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.