Miss Tân Long Mobile VNG chính thức bước vào vòng đại chiến

18/10/2019 09:00 GMT+7

Chưa bao giờ không khí Tân Thiên Long Mobile lại đông vui và náo nhiệt đến như vậy khi game khai mở đấu trường nhan sắc mùa đầu tiên với tổng giải thưởng lên đến 2 tỉ đồng.

Sau hơn nửa năm ra mắt, Tân Thiên Long vẫn chứng tỏ đẳng cấp cũng như sức hút nguyên vẹn của mình như những ngày đầu mở cửa game. Thậm chí sức hút của Tân Thiên Long càng nóng lên từng ngày khi đơn vị phát hành tựa game này là VNG đã tiến hành xây dựng một chiến lược phát triển game bài bản và bền lâu để phục vụ cộng đồng. Mang đến cho các fan của Tân Thiên Long một môi trường trải nghiệm game vượt lên trên cả những giá trị giải trí đơn thuần. Game liên tiếp ra hàng loạt các sự kiện trong và ngoài game hấp dẫn thu hút đông đảo game thủ tham gia. Và mới đây nhất Tân Thiên Long Mobile chính thức khai mở cuộc thi đấu trường nhan sắc mùa đầu tiên với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng – Một số tiền thưởng khủng mà hiếm có tựa game nhập vai trên mobile nào dám chi như Tân Thiên Long Mobile. Từ đó có thể tự tin khẳng định sự đầu tư nghiêm túc của nhà phát hành VNG dành cho ‘con cưng’ của mình.
Cuộc thi Miss Tân Long Mobile VNG chính thức khởi tranh vào ngày 10.10 vừa qua, sau hơn 1 tuần diễn ra, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn cô gái trên khắp mọi miền đất nước tham gia dự thi. Tất cả những cô gái đều là những bông hoa tài sắc trong thế giới Tân Thiên Long Mobile. Đến thời điểm hiện tai, Miss Tân Thiên Long đang bước vào vòng đại chiến khi từng giờ trôi qua lại có thêm nhiều “mỹ nhân” đăng ký dự thi. Giải thưởng khủng cùng với thể lệ dư thi tương đối đơn giản là điểm cộng của cuộc thi này. Chỉ cần các bạn nữ game thủ đang chơi Tân Thiên Long có cấp độ từ 50 trở lên là đủ tiêu chuẩn để tham gia. Các bạn vào mục Dự thi của trang sự kiện đăng đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi ảnh dự thi. Nhớ giới thiệu bản thân, sở thích ngắn gọn và súc tích là đã có cơ hội nhận được vô số “hoa” bình chọn từ cộng đồng. Và biết đâu vận may sẽ đến với các tỷ muội khi trở thành Đệ nhất mỹ nhân Tân Thiên Long Mobile, trở thành gương mặt đại diện của game, xuất hiện và đồng hành trong các chiến dịch truyền thông của nhà phát hành VNG.
Sức nóng của cuộc thi vẫn đang tiếp tục lan tỏa, các bạn nữ game thủ quan tâm hãy nhanh chóng báo danh tại http://ttlm.zing.vn/ttlm-miss-2019.
Tân Thiên Long Mobile gây ấn tượng mạnh với game thủ bởi sở hữu đồ họa sống động, gameplay có chiều sâu đầy cuốn hút với hàng loạt tính năng nổi trội như: Hệ thống phó bản đặc sắc, Hệ thống kinh mạch đa dạng, tính năng PK liên server kịch tính, game thủ có thể giao thương với nhau qua chợ giao dịch…Chính vì vậy mà game đã đón hàng triệu game thủ vào trải nghiệm và thu hút cả giới Showbiz chơi game như: Nam như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, đội ngũ diễn viên của FapTV, các streamer như Mèo Sao Hỏa, Quang Cuốn, Thụt TV,...
Bạn đọc quan tâm có thể tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung - Tân Thiên Long Mobile VNG - tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.