Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Lộ diện 20 mỹ nhân vào Chung Kết

11/09/2018 10:30 GMT+7

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng này, với tổng giá trị giải thưởng (tiền mặt và vật phẩm in-game) lến đến hàng chục tỉ đồng.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào ngày 2.8 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng. Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Thí sinh thỏa mãn điều kiện là nữ game thủ thành viên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (có tài khoản in-game cấp tối thiểu 40, không phân biệt giới tính nhân vật) sẽ đăng ký tham gia ngay trong game, trải qua 3 vòng thi với các yêu cầu khác nhau.

Top 20 thí sinh nhất vượt qua được hai vòng thi Server và Liên Server sẽ tham gia Vòng 3 – Vòng Thi Chung Kết với các hoạt động online và offline đa dạng. Đặc biệt, Vòng Chung Kết trao giải sẽ dành cho 10 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh được chọn sẽ tập trung tại Hội An trong vòng 05 ngày để thực hiện một số hoạt động rèn luyện và thử thách từ Ban Tổ Chức nhằm chọn ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2.

Mới đây, ban tổ chức Miss Võ Lâm Truyền Kỳ đã chính thức công bố danh sách 20 mỹ nhân lọt vào vòng Chung Kết, gồm có 10 mỹ nhân có lượt bình chọn cao nhất ở Vòng 2 và 10 mỹ nhân do Ban Tổ Chức bình chọn (trong top 50 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên toàn máy chủ).

Top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất ở Vòng 2:
 
Top 10 thí sinh do BTC bình chọn:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.