Mobile Legends: Bang Bang VNG mở sự kiện đua Top BXH chế độ chơi mới 1v1 Arena

03/12/2020 11:00 GMT+7

Đường đua chính thức diễn ra từ ngày khai mở chế độ chơi mới 1v1 Arena - 15:00 ngày 27.11 và kết thúc vào 15:00 ngày 28.12.2020. Top 100 BXH Arena sẽ có được những phần quà cực chất từ bộ môn eSports này.

Bạn đã sẵn sàng vào Top 100 1v1 Arena để rinh ngay quà cool ngầu?

Bạn đã sẵn sàng vào Top 100 1v1 Arena để rinh ngay quà cool ngầu?

Tham khảo thông tin:
Được biết, tổng giải thưởng của cuộc đua này là 75.000 Kim Cương và rất nhiều phần quà bản quyền cực hấp dẫn khác mà Mobile Legends: Bang Bang VNG muốn dành tặng cho 100 người chơi xuất sắc nhất trong chế độ này. Cụ thể:
 
3 phút cho một cuộc chiến - 1v1 Arena không chỉ đem đến niềm vui, sự thỏa mãn trong giải trí mà đó còn là sự thể hiện bản lĩnh trong việc thu thập, nâng cấp thẻ bài, so tài chiến thuật đấu trường dành cho mỗi game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG. Hơn thế nữa, thành quả mà người chơi nhận được sẽ là kinh nghiệm thi đấu, danh tiếng trong lòng cộng đồng và những phần thưởng hấp dẫn như Kim cương, quà chính chủ.

 
Đây thực sự là một sân chơi đáng để mỗi game thủ yêu thích chế độ chơi mới này cùng tham gia trải nghiệm và rinh quà. Game thủ đang khá hào hứng, nỗ lực và mong đợi may mắn sẽ đến với mình.
Trước đó, sau khi chế độ mới Arena được khai mở, Mobile Legends: Bang Bang Bang VNG cũng đã tổ chức một số hoạt động cộng đồng, hướng dẫn người chơi hiệu quả và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, điển hình có sân chơi “Khoe ảnh trải nghiệm chế độ mới nhận quà xịn”, Giao lưu với TOP Arena global Guku & KKWaze; Khám phá cách chiến thắng đối thủ trong 3 phút cùng BLV Hải Dương và Streamer RABii;...
Những sân chơi liên quan đến Arena nhận được nhiều hưởng ứng từ game thủ

Những sân chơi liên quan đến Arena nhận được nhiều hưởng ứng từ game thủ

Game thủ liên tục tương tác trong các buổi giao lưu với Streamer

Game thủ liên tục tương tác trong các buổi giao lưu với Streamer

Mobile Legends: Bang Bang VNG đã bước sang tuổi thứ 3, và 1v1 Arena là chế độ chơi mới nhất của bộ môn này. Theo chia sẻ từ nhiều game thủ thì kiểu chơi mới này khá thú vị, nó kích thích người chơi cân não nhau trong các cuộc chiến và giúp họ thể hiện được các kỹ năng liên quan đến việc thu thập, nâng cấp thẻ bài. Từ đó, họ tự tin và thoải mái trải nghiệm để có được những “khoảnh khắc thần sầu” trong trận đấu 3 phút với 1v1 Arena.
Song song các cập nhật mới, Mobile Legends: Bang Bang VNG cũng đang triển khai Giải đấu Vô địch quốc gia mùa 6 với tổng thưởng là 200 triệu VNĐ cùng nhiều quà lưu niệm có bản quyền Mobile Legends: Bang Bang. Bộ môn eSports này cũng đang có những kế hoạch cho năm 2021 nhằm mục đích chăm sóc, hỗ trợ người chơi một cách tối đa nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.