Mời Jun Vũ quảng cáo, Liên Quân Mobile tiếp tục 'dụ' fan bằng quà 'độc'

19/10/2018 08:34 GMT+7

Từ nay đến hết ngày 23/10, người chơi game Liên Quân Mobile có cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị đến từ nhà phát hành Garena.

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, nhà phát hành Liên Quân Mobile tổ chức chương trình Tuần Nữ Giới với hàng loạt  sự kiện out game và ingame đặc sắc. Trong đó đáng chú ý nhất là sự kiện Ô Trỏ Kỳ Diệu Săn Đổ Hàng Hiệu và Vé Quà Đến Đổi Thưởng Tới Bến đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ Liên Quân Mobile.
Đối với sự kiện Ô Trỏ Kỳ Diệu Săn Đổ Hàng sẽ diễn ra từ ngày 21- 23/10, mỗi người chơi sẽ nhận được 1 lượt quay Ô trỏ kì diệu theo thời gian. Quay và chọn điểm dừng một cách chuẩn xác để nhận được phần thưởng trong mỗi ô trỏ. Các phần thưởng giá trị nhất bao gồm: Honda Winner 150, tai nghe BEATS, loa JBL, rương ngọc III,Thẻ đổi tên, Vé quay kho báu, Loa, Ruby, Thẻ thử tướng 3 ngày, Thẻ thử trang phục 3 ngày.
Còn riêng  sự kiện Vé Quà Đến Đổi Thưởng Tới Bến yêu cầu người chơi sưu tầm vật phẩm Vé Qùa Tặng 21/10 để may mắn nhận những phần quà vô cùng giá trị bao gồm xe Vespa LX125, tai nghe BEATS, loa JBL,tướng và trang phục vĩnh viễn.
Ngoài ra còn có một số sự kiện đáng khác không kém phần hấp dẫn như: Cùng Uyên Pu Vi Vu Biển Qùa, 1 Bó Hoa Cả Triệu Qùa, Qùa 21/10, Nhảy Cover nhận ngay quà khủng....
Có lẽ Liên Quân Moblie là tựa game có nhiều sự kiện đặc sắc nhất của làng game Việt dành cho fan nhân dịp Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Trước đó vài ngày, nhà phát hành tựa game này còn mời cả hot girl đình đám Jun Vũ để chụp ảnh cosplay quảng bá cho nhân vật Ilumia Thiên nữ áo dài.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.