MSI 2019: G2 Esports hạ gục SKT sau 5 ván đấu căng thẳng tiến vào chung kết

Việt Thông
Việt Thông
19/05/2019 11:04 GMT+7

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử MSI, chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Châu Âu và Bắc Mỹ - Team Liquid gặp G2 Esports.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, G2 Esports đã có trận đấu cực kỳ căng thẳng khi phải tới ván đấu thứ 5 mới quyết định được thắng thua trước SK Telecom T1. Và lần này G2 Esports đã chứng minh được với đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp rằng Châu Âu giờ đây đã có thể vượt qua cả trình độ của khu vực Hàn Quốc.
Như thường lệ, SKT đã thi đấu khá bình tĩnh và cố gắng kiểm soát trận đấu hết mức. Tuy nhiên G2 đã thể hiện bộ mặt trái ngược hoàn toàn khi liên tục gây ra những hỗn loainj trong trận đấu, và chiến thuật này đã thành công.
G2 đã chọn được cặp đôi Sona/Taric, nhưng Clid đã chọn cho mình Jarvan IV và liên tục đi gank khiến cặp đôi này không thể hiện được nhiều. Chính vì điểm yếu đầu trận của Sona/Taric nên G2 đã không thể giúp cả đội giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên này.
Nhưng tới ván sau, G2 đã bật ngược lại một cách nhanh chóng với trình độ đỉnh cao của Akali trong tay Caps. Kết thúc trận đấu, anh ta đã sở hữu chiến công Pentakill nhờ sự giúp đỡ của đồng đội. Trận đấu thứ 3, Clid một lần nữa thể hiện phong độ đỉnh cao của mình khi giúp SKT dẫn trước 2 - 1 với chỉ số KDA cực khủng là 10/1/8. Tuy nhiên tới ván thứ 4, G2 một lần nữa gỡ hòa tỉ số sau khi Wunder và Caps đã có một pha 'backdoor' tuyệt vời.
Trong ván đấu cuối cùng, Perkz khóa ngay cho mình Syndra tại đường dưới để Wunder chọn Pyke tại đường trên. G2 đã giành được khá nhiều lợi thế trong thời gian đầu trận. Thêm vào đó, SKT đã có một pha xử lý sai lầm khá đáng tiếc tại hang Baron khi cả đội bị quét sạch và dâng chiến thắng cho đội tuyển Châu Âu. 
Với chiến thắng cực kỳ quý giá trước đội tuyển mạnh nhất Hàn Quốc, G2 Esports tiến thẳng vào chung kết. Và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử MSI, chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển Châu Âu và Bắc Mỹ - Team Liquid gặp G2 Esports. Trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 2g chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.