MSI giới thiệu phim tài liệu ‘eSports: The Rise of The New King’ trên kênh Discovery

Việt Thông
Việt Thông
15/07/2019 10:24 GMT+7

Ngoài ra MSI cũng giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của mình như bo mạch chủ X570, MSI GE65 và chiếc Laptop trang bị bộ vi xử lý i9-9900K phiên bản Desktop MSI GT76 Titan cũng được trình làng.

Vào ngày 13.7, MSI đã tổ chức buổi công chiếu bộ phim “eSports: The Rise of The New King” (Lộ Diện Tân Vương). Video tài liệu này là sự hợp tác giữa MSI và Discovery.
Bộ phim tài liệu này đã mô tả khá rõ ràng về đấu trường thể thao điện tử khắc nghiệt tại giải đấu ESL One New York và MSI Gaming Arena. Ngoài ra nó cũng khắc họa về công tác chuẩn bị cực kỳ chu đáo cũng như sự nỗ lực không ngừng để nâng cấp điều kiện thi đấu cũng như nâng cấp công nghệ của ban tổ chức cho đến những hãng sản xuất máy tính.
Kể từ lúc tài trợ cho tuyển Fnatic vào năm 2009 cho đến nay, MSI đã đóng góp không ít cho quá trình phát triển của thể thao điện tử trên toàn thế giới. Với hàng loạt sản phẩm phong phú từ bo mạch chủ, card màn hình, màn hình cho đến laptop dành riêng cho cộng đồng game thủ, MSI luôn đồng hành cùng game thủ để đưa trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.
Ngoài ra, tại buổi giới thiệu video tài liệu này MSI cũng giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của mình. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến bo mạch chủ X570 với nhiều nâng cấp về công suất cũng như tối ưu hóa hiệu suất đáng kể.
Bên cạnh đó, MSI Việt Nam cũng giới thiệu các dòng sản phẩm Desktop Gaming (máy bộ game thủ) nhỏ gọn cho cộng đồng game thủ bao gồm bộ ba Trident X Plus - Trident A - Trident 3. Chưa hết, chiếc Laptop trang bị bộ vi xử lý i9-9900K phiên bản Desktop MSI GT76 Titan và chiếc Laptop chơi game có màn hình nhanh nhất thế giới với tần số quét 240Hz - MSI GE65 cũng được giới thiệu tại sự kiện lần này. 
Đặc biệt, MSI cũng hé lộ việc mở rộng sản xuất màn hình chơi game trong thời gian tới với nhiều cấu hình khác nhau với các mức giá khác nhau dành cho mọi đối tượng game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.