MU Awaken - VNG gửi tặng bạn đọc 1000 Giftcode, độc quyền trên Thanh Niên Game

19/11/2018 07:46 GMT+7

Mừng MU Awaken - VNG ra mắt thành công, nhà phát hành VNG gửi tặng bạn đọc Thanh Niên Game 1000 Giftcode giá trị.

Theo đó, mỗi Giftcode bao gồm những phần quà sau: Ngọc Bless: 5, 20 Gem Khóa: 4, 100000 Zen: 2.
Game Profile
MU Awaken -VNG
Các bạn nhớ chia sẻ bài viết trước khi nhận Giftcode nhé! Hiện tại Gifcode chỉ nhận được trên trình duyệt máy tính.
Chưa đầy 5 ngày ra mắt,  MU Awaken - VNG đã mở đến 13 máy chủ đón hàng trăm ngàn game thủ tham gia trải nghiệm game. Theo dự kiến số lượng người tham gia game sẽ còn tăng lên từng giờ, từng phút. Trong ngày đầu ra mắt game vào ngày 15/11 vừa qua, MU Awaken - VNG đã chứng kiến hàng chục ngàn game thủ đăng nhập cùng lúc, hàng ngàn người xếp hàng chờ đến lượt đánh Boss, tranh dành nhau từng con quái. Từ cổng thành Lorencia đến vùng đất Noria thần thánh, thậm chí cả khu vực quanh năm phủ tuyết như Davias đều đang phải chứng kiến khung cảnh nghẹt thở bởi quá đông người chơi gia nhập cùng lúc.
Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản MU huyền thoại, một lần nữa các Mutizen đã cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans…; các phó bản Blood Castle, Devil Square…; cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như đấu giá chia lợi tức, trang bị nhiều options, tự do giao dịch trực tiếp .. cũng khiến các Mutizen khám phá “mệt nghỉ”.
Bên cạnh sức hấp dẫn của game, đơn vị sản phẩm này cũng đã mạnh tay chi tiền làm truyền thông rầm rộ. Mời hàng loạt các dàn sao Việt tham gia quảng cáo game như Ribi Sachi, Will, Song Luân và nhiều hot streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ như PewPew, Misthy...
Được biết, vào 9h sáng nay (19/11), MU Awaken - VNG sẽ chính thức khai mở máy chủ AGUMOS với hàng loạt sự kiện và phần thưởng đi kèm.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại: 
Trang chủ: http://mua.zing.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.