MU PlayPark bất ngờ 'cấm cửa' game thủ Việt

09/04/2020 11:39 GMT+7

Chưa đầy một tháng sau khi mở cửa Open Beta, MU Online - được phát hành trên cổng game PlayPark tại một số nước Đông Nam Á - đã có động thái "chặn IP" từ Việt Nam, bất chấp việc cộng đồng mutizen Việt đang chiếm số đông trong trò chơi.

Như Thanh Niên Game từng giới thiệu, MU Onlinegame online cực kỳ lâu đời được phát triển bởi Webzen (Hàn Quốc). Vào tháng 8.2019, cổng game PlayPark của Asiasoft đã chính thức xác nhận thông tin về việc hợp tác với Webzen để đưa MU Online trở lại thị trường Đông Nam Á. Trò chơi cũng đã chính thức Open Beta trên cổng game PlayPark từ ngày 26.3 vừa qua và nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Tuy nhiên, "ngày vui ngắn chẳng tày gang", sau chưa đầy 2 tuần Open Beta, MU PlayPark đã chính thức "cấm cửa" game thủ Việt bằng việc chặn IP Internet từ Việt Nam. Lý giải việc này, đội ngũ quản trị MU PlayPark đã cho biết rằng bởi vì phiên bản hiện tại chỉ được phát hành cho Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines và đơn vị sản xuất yêu cầu chặn IP Việt Nam kết nối tới server, bất chấp việc gamer Việt đang là cộng đồng đông đảo và sức nạp thuộc dạng TOP trong khu vực.

MU PlayPark hiện đã chặn IP từ Việt Nam

Hiện tại, cộng đồng mutizen Việt đang bức xúc với việc "cấm cửa" có phần khá vô lý từ MU PlayPark, ngoài ra, một bộ phận game thủ khác cũng đành tiếp tục cày cuốc bằng cách fake IP và chờ đợi một thông báo mới từ nhà phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.