MU Strongest: Hệ thống phó bản – Nét hoài cổ đan xen hiện đại

16/10/2018 09:00 GMT+7

Hệ thống phó bản trong MU Strongest là sự kết hợp của những phó bản “hoài cổ” từ phiên bản gốc MU cùng với những phó bản mới xuất hiện, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn.

Những phó bản huyền thoại – nét hoài cổ từ bản gốc

Nếu là một Mutizen chân chính, hẳn người chơi sẽ còn nhớ đến rất nhiều phó bản được coi như linh hồn của MU khi xưa như: Blood Castle, Devil Square, Chaos Castle, Stadium hay Kalima,... Giờ đây, tất cả những chiến trường huyền thoại này đều được tái hiện một cách nguyên vẹn trên MU Strongest.

Lâu Đài Máu - Blood Castle chắc chắn luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách các phó bản cần phải đi của MU Strongest, bởi ngoài việc là một biểu tượng huyền thoại, thì phó bản này mang tới khá nhiều phần thưởng hấp dẫn. Khi đạt cấp độ 75, người chơi sẽ nhận được nhiệm vụ đến Blood Castle, và các mutizen cũng có thể tham gia vào phó bản này theo hình thức đơn (solo) hoặc đi theo tổ đội.

Bên cạnh đó, Quảng Trường Quỷ - Devil Square cũng là một phó bản PvE kịch tính và hấp dẫn. Devil Square nổi danh với việc nhiều quái vật ở các cấp độ tăng tiến theo thời gian và độ khó dành cho mutizen, đây là địa điểm rèn luyện kỹ năng đúng nghĩa, bởi ngoài việc nâng cao kỹ năng điều khiển nhân vật, thì mutizen cũng sẽ kiếm được Sách Kỹ năng để nâng cấp skill tại đây.

Nếu như Blood Castle và Devil Square chỉ là phó bản PvE giữa mutizen và binh đoàn quái vật, thì Chaos Castle lại là nơi so tài liên server của mutizen với nhau. Đúng như cái tên của mình, các trận hỗn chiến trong Chaos Castle vô cùng kịch tính bởi sức mạnh của các mutizen luôn vượt trội so với quái vật thông thường và độ tinh quái hay kỹ năng cũng đều ở mức thượng thừa, do vậy rất khó để tiêu diệt.

Stadium cũng có thể coi là một phó bản hỗn chiến gần giống với Chaos Castle, tuy nhiên ở bản đồ này, mutizen sẽ phải "căng mắt" đề phòng những cuộc tấn công từ khắp nơi, bao gồm cả quái vật và những người chơi khác. Stadium được mệnh danh là thánh địa cho các game thủ thích PK, đồng thời cũng là một trong những phó bản cày Ngọc và Exp Pet khá hấp dẫn.

Đứng cuối cùng và cũng là phó bản khó nhất trong số này chính là Kalima, bởi đây chính là sào huyệt ẩn thân của Kundun - trùm cuối của MU Strongest. Bản đồ này đầy rẫy những nguy hiểm với hàng tá quái vật tinh anh, tất nhiên phần thưởng sau khi dọn dẹp Kalima cũng khá hấp dẫn như các trang bị Siêu hoặc Thần.

Các phó bản mới - thiên đường cày cuốc

Như đã nói, hệ thống phó bản của MU Strongest là sự kết hợp giữa những phó bản huyền thoại và những phó bản mới. Hệ thống phó bản mới được xuất hiện trong MU Strongest có thể kể đến như Phó bản Đơn, Thông thiên tháp, Vịnh kho báu,... Những phó bản này hầu hết đều yêu cầu người chơi tham chiến với tư cách cá nhân (solo), đồng thời cũng là thiên đường cày cuốc những vật phẩm hấp dẫn.

Phó bản Đơn là chiến trường mà người chơi phải đơn thương độc mã khiêu chiến những boss nổi danh của MU Strongest như Ice Queen, Balrog,... Đây là phó bản được mở từ cấp 60 và cấp boss phù hợp với cấp của nhân vật, do đó có thể coi là nơi lý tưởng để farm các trang bị Siêu, Ngọc và kinh nghiệm.

Thông Thiên Tháp là nơi phong ấn các quái vật mạnh mẽ của lục địa MU Strongest và cũng là nơi để mutizen chứng minh thực lực của mình. Với hình thức chiến đấu theo kiểu vượt tháp theo tầng, mutizen sẽ có cơ hội liên tục đột phá các giới hạn của mình để nhận về các vật phẩm hấp dẫn như Lông Vũ, mảnh cánh, Gem khóa,...

Vịnh Kho Báu có thể coi là phó bản "cày tiền" hấp dẫn nhất của MU Strongest. Phó bản PvE này đưa người chơi tới trận đại chiến với những "kẻ cướp" và mang lại cho mutizen vô số Zen cùng Đá khảm trang bị.

Tham chiến ngay những phó bản siêu hấp dẫn của MU Strongest tại:

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/71878090

Trang chủ: http://mus.zing.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/mustrongestvng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.