Mừng lễ Quốc Khánh, FIFA Online 4 tặng laptop khủng Alienware cùng iPhone X

28/08/2018 09:31 GMT+7

Thoát khỏi những ngày bận sấp mặt và có đợt nghỉ lễ Quốc Khánh 2.9 quá ngon vì đúng ngay dịp cuối tuần, bạn sẽ chơi gì cho ngầu?

Vào ngày lễ Quốc Khánh 2.9 sắp tới, mọi người ai cũng có thể tạm gác deadline, trốn lũ bạn vài ngày và quyết định là dịp nghỉ lễ này sẽ dành riêng cho bản thân mình. Tuy nhiên Du lịch sang chảnh thì phải chịu cảnh chen chúc nhau những ngày này vừa đắt đỏ lại rước thêm nỗi đau bị chặt chém vào người - cho qua đi. Phượt thì chỉ vài ba ngày cũng chẳng bõ công gì. Vậy chơi gì đây các thanh niên?!

Một thanh niên có gấu vô cùng nóng bỏng, gợi cảm, hết lòng hết dạ tìm mọi cách ‘tặng quà đặc biệt’ cho anh chàng vào dịp nghỉ lễ. Nhưng vượt qua cám dỗ của cô nàng bạn gái hotgirl, soái ca này đã… tống cô ấy ra khỏi nhà? Có lẽ vậy, món quà của cô đã không thể cạnh tranh nổi với sức hút từ hàng loạt quà tặng của FIFA Online 4 trong dịp lễ 2/9 này.

Với các bạn nam trẻ trung đam mê bóng đá thì ngày lễ xỏ giày ra sân cũng hơi khó. Thế thì bóng đá ảo vậy. FIFA Online 4 là game bóng đá cực hay và mô phỏng chân thật đến mức các tín đồ túc cầu giáo có thể bỏ bê bạn bè để chìm đắm trong những trận cầu hấp dẫn và các sự kiện linh đình, mưa quà tặng mùa lễ. Đặc biệt là với những fan của các câu lạc bộ nào đó, cơ hội full đội hình đội bóng mơ ước của mình sẽ đến vào dịp lễ 2/9 này với sự kiện mở quà Quốc Khánh.

Hãy tạm vứt qua một bên những ngày mệt nhọc, căng thẳng đối phó với… gấu nóng bỏng, lũ bạn ồn ào và gã sếp hắc ám, hãy tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 vui vẻ đúng chất của bạn với những món giải trí sảng khoái như FIFA Online 4. Đặc biệt, chùm sự kiện mừng đại lễ Quốc Khánh 2/9 còn có thể mang về cho bạn những món đồ công nghệ đỉnh cao như laptop chơi game siêu cấp Alienware hay smartphone đỉnh iPhone X!

Bên cạnh đó là cơ hội sở hữu hàng loạt ngôi sao bóng đá và thậm chí full đội hình từ ngũ đại giải đấu hàng đầu châu Âu: Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp! Xem thông tin sự kiện Quốc Khánh Chơi lễ 2/9 nhận full đội hình cực đỉnh của game bóng đá online hàng đầu Việt Nam FIFA Online 4 tại đây.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.