Mutizen Việt đếm ngược ngày được chạm tay vào siêu phẩm MU Awaken – VNG

13/11/2018 16:27 GMT+7

Chưa đầy 48 giờ nữa, MU Awaken – VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt, khó có từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của những Mutizen ở thời điểm này.

 
Game Profile
MU Awaken -VNG
Suốt cả chặng đường từ lúc MU Awaken – VNG, hay còn được biết đến là MU Origin 2 nhen nhóm thông tin về Việt Nam tới tận bây giờ, Mutizen Việt đã phải sống trong cảm giác chờ đợi từng ngày. Đây không phải là một cảm giác dễ chịu, song để được trải nghiệm phiên bản việt hóa hoàn chỉnh nhất, game thủ Việt bằng lòng với sự chờ đợi này.
Cho đến ngày hôm nay 13/11, chỉ còn 2 ngày nữa là siêu phẩm MU Awaken – VNG sẽ chính thức đến tay người hâm mộ, song niềm háo hức chờ đợi của game thủ vẫn chưa vơi bớt đi phần nào. Ngược lại, nhiều người chơi còn cảm thấy khoảng thời gian 2 ngày này dài bằng cả quãng đường trước đó cộng lại.
Cộng đồng game thủ háo hức mong chờ được chạm tay vào MU Awaken – VNG
2 ngày – 48 tiếng đồng hồ tưởng như chỉ là số lẻ so với quãng thời gian mà người chơi đã phải chờ đợi trước đó, song lại dài gấp vạn lần so với thực tế. Nhất là đối với những người chơi đã tự mình kiểm chứng phiên bản quốc tế của MU Awaken – VNG, thì ham muốn được trải nghiệm server Việt của tựa game này càng mãnh liệt.
 
Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản MU huyền thoại, đến với MU Awaken VNG, một lần nữa mutizen sẽ cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans…; các phó bản Blood Castle, Devil Square…; cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như đấu giá chia lợi tức, trang bị nhiều options, tự do giao dịch trực tiếp…
 
Trước đó, người chơi dễ dàng cảm nhận được không khí của một siêu phẩm đang đến gần với loạt sự kiện hấp dẫn ập đến dồn dập. Không chỉ những event ingame, mà cả những event cộng đồng, event bản lề cũng được người chơi đồng loạt hưởng ứng.
Trên mạng xã hội Facebook, sự kiện Đăng ký kênh Channel Youtube, Thay Avatar MU Awaken – VNG hay điểm danh tham chiến là những sự kiện được người chơi quan tâm hàng đầu với số lượng Mutizen tham gia lên tới hơn 100.000, đủ để thấy sức hút vô biên mà MU Awaken – VNG đem lại.
Ngày 15/11 tới đây, MU Awaken – VNG sẽ chính thức khai mở server đầu tiên và đón người chơi gia nhập lục địa vào lúc 10h sáng cùng ngày. Cổng thành Lorencia đã mở sẵn, ai sẽ là nhà thám hiểm nhanh chân nhất tham gia loạt sự kiện ingame hấp dẫn đã được khởi động?
Ngay bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể truy cập ngay trang chủ và Fanpage của MU Awaken – VNG để cập nhật những thông tin mới nhất và những sự kiện mũi nhọn sắp tới, chào đón tân lục địa MU sắp được khai phá.
Trang chủ: http://mua.zing.vn
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.