MV Cưới Nha Anh khiến fan 'rụng tim' vì nữ chính xinh như thần tiên tỷ tỷ

11/10/2019 08:22 GMT+7

Với sự xuất hiện của nữ ca sỹ trẻ Suni Hạ Linh trong bộ ảnh cosplay skin Violet khiến game thủ Liên Quân Mobile đồng loạt "rụng tim".

Có lẽ đã rất lâu lắm rồi, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile mới được thưởng thức một MV ca nhạc game đầy chất thơ đến như vậy. Khung cảnh lãng mạn, ca từ ngọt ngào, âm nhạc nhẹ nhàng như đưa người xem đến với những miền cổ tích tình yêu. Không chỉ vậy, hai nhân vật chính trong MV quá đỗi dễ thương và nhất là với sự xuất hiện của nữ ca sỹ trẻ Suni Hạ Linh càng khiến cho người xem thêm xao xuyến. 
Trong MV, Sunni Hạ Linh hóa thân thành nàng Violet - Vợ người ta. Đây cũng là skin mới nhất của Liên Quân Mobile. Trong hình ảnh nàng Violet, Suni Hạ Linh khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi kèm theo những phụ kiện được điểm xuyết lộng lẫy. Nụ cười xinh tươi, giọng hát ngọt ngào của Suni Hạ Linh đã đồng loạt "đốn tim" fan Liên Quân Mobile. Xinh quá chị ơi! Chị ấy đẹp quá! Vừa xinh lại vừa hát hay thế này, ai mà chịu cho nổi. Thích Garena làm những MV kiểu dễ thương như vầy! Kiểu này phải cưới ngay em Violet thôi, chất quá! ...
                                        "Cơn mưa lời khen" dành cho Suni Hạ Linh và MV Cưới Nha Anh
Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang 26 tuổi, đến từ Hà Nội. Cô nàng từng giành giải Á quân cuộc thi Kpop Star Hunt season 2, giải ba Ngôi sao Việt. Năm 2016, Suni Hạ Linh gây sốt mạng xã hội với ca khúc  "Em đã biết", gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc và giành được nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước.
Cùng ngắm một số hình ảnh  siêu xinh của Suni Hạ Linh trong vai nàng Violet - Vợ người ta:
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.