MV 'Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau' bất ngờ thống trị tại bảng xếp hạng âm nhạc

20/03/2019 10:35 GMT+7

Mặc dù khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối, nhưng MV 'Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau' lại đang làm điên đảo tại một số bảng xếp hạng âm nhạc.

Theo đó, MV Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau do Mr. Siro sáng tác và thể hiện đã chính thức thống trị Top #1 Thịnh Hành Youtube. Tại Bảng xếp hạng  Zing MP3, ca khúc này cũng đã giữ vững vị trí Top 1 lượt nghe trong vài ngày trước.
Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau kể về câu chuyện tình của cặp đôi game thủ, chàng Hà Nội, nàng ở Sài Thành. Cả hai biết nhau và kết hôn trong game. 
Sau đó, đôi bạn hẹn gặp nhau ngoài đời thực, cùng nhau trải qua những chuỗi ngày đau khổ, nghi ngờ nhưng cũng đầy hạnh phúc. Tưởng chừng tình yêu của cả hai sẽ có cái kết viên mãn như trong game nhưng thật bất ngờ chàng trai và cô gái ấy lại là anh em cùng mẹ khác cha. Và cái kết không có hậu của MV đã khiến cho cộng đồng game thủ vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối.
Cặp đôi diễn viên đóng MV này cũng nhiều lời khen tích cực từ cộng đồng game thủ
Được biết, MV này hiện đang đạt trên 8 triệu lượt xem trên Youtube và trở thành ca khúc hot nhất từ tước đến nay của tựa game Thiện Nữ Mobile. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.