'Nam thần' giúp đội nhà phục thù thành công tại FPT eSport Championship khu vực Ninh Thuận - Bình Thuận

Kim Chao
Kim Chao
01/10/2019 07:00 GMT+7

Chiều 28.9.2019, đông đảo game thủ tại khu vực Ninh Thuận - Bình Thuận đã tề tựu tại quán cà phê Napoli trên đường Ngô Gia Tự (TP Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận) để tham dự vòng đấu offline tại đây.

Tại Ninh Thuận

Rất nhiều đội game mạnh như Bình Thuận eSport (đương kim vô địch tỉnh mùa 2018), Xã Đoàn (hạng ba mùa 2018), Phố Bò Team… đã thuê xe hoặc tự lái ô tô riêng đi từ Bình Thuận, Đà Lạt đến thành phố Phan Rang từ một ngày trước đó với một mục tiêu duy nhất là chức vô địch.
Trời không phụ công sức di chuyển của các đội khi họ đều có những chiến thắng áp đảo trước những đội tại Ninh Thuận để lọt sâu vào các vòng trong. Sau hơn 6 giờ đồng hồ tranh tài, đội Bình Thuận eSport và Xã Đoàn đã gặp nhau tại trận chung kết của giải. Dù trời đã tối nhưng lượng khán giả đổ về để xem trực tiếp trận đấu này tại quán cà phê Napoli ngày càng đông. Trận chung kết giải là màn so tài cực kỳ mãn nhãn giữa hai đội, những pha di chuyển hợp lý, chiến thuật thông minh khiến khán giả và bình luận viên liên tục trầm trồ thán phục.

Một số hình ảnh giải đấu tại Ninh Thuận

Một sự cố nhỏ đã xảy ra khi một thành viên của đội Bình Thuận eSport bị lỗi văng ra khỏi game (lỗi do game thủ) đã khiến Bình Thuận eSport phải thi đấu trong tình trạng thiếu người. Chính vì thế, họ không thể chống chọi nổi những đợt tấn công như vũ bão của Xã Đoàn và đành nhường lại ngôi vương cho đội mà năm ngoái từng là bại tướng của chính mình.
Đặc biệt, Xã Đoàn có bạn Phi Hùng với nick in-game Zeno 98 rất đẹp trai. Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện tại buổi offline, “nam thần” đã đốn tim rất nhiều bạn nữ có mặt tại quán cà phê. Game thủ này cũng góp công rất lớn vào chức vô địch của đội Xã Đoàn, khiến các bạn nữa càng thán phục hơn về bạn game thủ “tài sắc vẹn toàn”.
KẾT QUẢ
Xã Đoàn đoạt ngôi vô địch cùng phần thưởng tiền mặt 5.000.000 đồng và vé lọt vào vòng chung kết khu vực phía Nam.
Bình Thuậnt eSport giành hạng nhì với phần thưởng 3.000.000 đồng và vé lọt vào vòng chung kết khu vực phía Nam
Bé comeback và Phố Bò team đồng hạng ba với phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng

Tại Phú Thọ

Sáng 29.9.2019, các đội game xuất sắc sau khi vượt qua vòng loại online đã tề tựu tại quán cà phê Dũng Phúc (139 Tiên Dung, Tiên Cát, TP Việt Trì, Phú Thọ) để thi đấu vòng offline của khu vực này. Dù trời nắng nóng, nhưng nhờ có không khí của một ngày hội eSport lần đầu tiên có mặt tại thành phố Việt Trì, nên toàn bộ 16 đội đều có mặt đầy đủ để tham gia thi đấu. Giám đốc chi nhánh Tạ Đình Chinh và trưởng phòng kinh doanh Lê Hồng Thắng cũng không bỏ lỡ cơ hội để làm khán giả tại đây và họ đã không uổng công.

Không khí buổi thi đấu tại Phú Thọ

Sau 6 giờ tranh tài, đội tuyển gồm các thành viên trẻ tuổi là V-Gaming đã vượt qua Warriors eSport để lên ngôi vô địch giải FEC khu vực Phú Thọ đồng thời giành luôn tấm vé duy nhất của giải lọt vào vòng chung kết khu vực phía Bắc.
Một đại diện của V-Gaming đã chia sẻ: "Dù đội mới thành lập và các thành viên đều rất trẻ nhưng chúng tôi có khá nhiều chiến thắng ở một số giải đấu trong khu vực. Cùng với màn trình diễn ngày hôm nay, có thể thấy kết quả mà chúng tôi đạt được là hoàn toàn xứng đáng".
KẾT QUẢ
- Giải nhất: V-Gaming đoạt ngôi vô địch cùng phần thưởng tiền mặt 5.000.000 đồng và vé lọt vào vòng chung kết khu vực phía Bắc.
- Giải nhì: Warriors eSport giành hạng nhì với phần thưởng 3.000.000 đồng.
- Giải ba: TXPT đoạt hạng ba với phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.
- Giải khuyến khích: Team K13 và Wind -game thủ các đội độ tuổi trung bình trẻ nhất, sinh năm 2000 – 2002.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.