'Nạp lậu' hoành hành trong Tam Sinh Tam Thế

22/11/2018 10:21 GMT+7

Dù mới ra mắt, thế nhưng Tam Sinh Tam Thế đã tiến hành cảnh báo và khóa nhiều tài khoản do phát hiện nạp lậu.

Tam Sinh Tam Thế là tựa game nhập vai trên di động được phát triển dựa theo 100% cốt truyện, tái hiện chân thực mối lương duyên ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa, trò chơi được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn nhập vai trong nửa cuối 2018 này của nhà phát hành Soha Game. Ngoài cốt truyện bám sát nguyên tác, Tam Sinh Tam Thế cũng mang đến những tính năng hoạt động chuẩn mực của dòng game MMORPG trên mobile như Kết Hôn, Tranh Bá Bang, Chiến trường Tam Tộc,...

Tam Sinh Tam Thế đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 21.11 vừa qua, tuy nhiên gần như ngay lập tức, các dịch vụ "nạp tiền giá rẻ" (nạp lậu) đã tấn công vào cộng đồng game thủ của trò chơi này. Các dịch vụ này đa phần là đánh vào tâm lý "ham rẻ" của game thủ, khi mà mức giá nạp đưa ra thường rẻ hơn nạp trên kênh chính thống của game khá nhiều với mục đích chính là gian lận. Bên cạnh đó, cũng có nhiều hình thức nạp lậu khác bị phát hiện như sử dụng thẻ VISA lậu hoặc nạp xong refund.

Trước tình trạng này, đội ngũ vận hành trò chơi đã quyết định sẽ mạnh tay với các thành phần nạp lậu trong Tam Sinh Tam Thế, theo đó, toàn bộ các tài khoản bị phát hiện khi nạp lậu sẽ bị khóa vĩnh viễn. Ngoài ra, đội ngũ vận hành trò chơi cũng khuyến cáo game thủ nên tỉnh táo để tránh xa các dịch vụ nạp tiền "ngon ăn" này, tránh những sự cố đáng tiếc như lừa đảo/lấy cắp thông tin tài khoản xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.