Next Gen Aorus: 'Chúng tôi đến Manila là để vô địch GEXT'

23/11/2017 14:13 GMT+7

Vào ngày 25.11 tới, Next Gen Aorus sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự giải GEXT Đông Nam Á, tranh tài với các đội tuyển Dota 2 hàng đầu khu vực.

Khởi tranh từ ngày 24.7.2017, GeForce eSports Xtreme Tournament (GEXT) là hệ thống giải đấu Thể thao Điện tử (eSports) được tổ chức bởi NVIDIA, dành riêng cho các phòng máy (iCafe) đạt tiêu chuẩn của hãng này. Đây là lần thứ hai GEXT quay trở lại với cộng đồng game thủ Việt Nam và bốn quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á là Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan. Các nội dung được đưa vào thi đấu gồm có Dota 2CS:GO.
Đội hình chính thức của Next Gen tại vòng Chung Kết GEXT 2017 Đông Nam Á
Sau nhiều tháng thi đấu gay cấn, Next Gen Aorus đã lên ngôi vô địch thuyết thục vòng chung kết khu vực Việt Nam, chính thức đại diện nước nhà đến Manila (Philippines) và tranh tài tại vòng chung kết tổng Đông Nam Á vào ngày 25.11 tới. Đây được xem là thành tích đáng tự hào của Next Gen Aorus, trong bối cảnh đội tuyển này phải "vắt sức" thi đấu khá nhiều giải Dota 2 trong và ngoài nước suốt thời gian qua.
Trước ngày xuất quân, ông Lê Nguyễn Trung Nam - Giám đốc Công ty Next Gen - cho biết: "Ngay trước khi bước vào tranh tài tại vòng chung kết tổng, chúng tôi đã chào đón sự trở lại của DH (Trịnh Văn Thọ) giúp cho thực lực của Next Gen Aorus được gia tăng đáng kể. Cộng với những bài học, kinh nghiệm đã tích góp được suốt nhiều giải đấu vừa qua mà mới đây nhất là New Blood Championship, chúng tôi tự tin mình đủ thực lực để đặt mục tiêu vô địch tại GEXT 2017".
Ông Lê Nguyễn Trung Nam
Được biết, vòng chung kết tổng GEXT 2017 sẽ diễn ra tại Manila trong hai ngày 25.11 và 26.11, đội lên ngôi vô địch sẽ giành được giải nhất trị giá 2.500 USD và các sản phẩm GPU GeForce GTX cao cấp của NVIDIA.
Ở một diễn biến khác, UTM sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại GEXT 2017 ở nội dung CS:GO. Đây là đội tuyển đã từng dành thành tích Hạng 3 chung cuộc tại BenQ Zowie Việt Nam CS:GO khu vực phía Bắc - một trong hai nội dung của Giải Thể thao Điện tử Thanh Niên Game lần 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.