Ngắm bộ ảnh cosplay PUBG 'chất như nước cất' của nữ sinh viên trường ngân hàng

21/01/2019 07:58 GMT+7

Bộ ảnh được đầu tư khá công phu từ trang phục, đạo cụ, bối cảnh cùng khả năng diễn xuất khá tròn vai của cô nàng đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ PUBG.

 Là con gái nhưng Phạm Lê Thảo Nhi (nick name Hani Phạm) lại là một tay chơi PUBG “cứng cựa”. PUBG là một tựa game Hardcore đòi hỏi người chơi rất nhiều kỹ năng và thật sự phải có năng khiếu mới có thể chơi  được. Thế nên game này toàn nam giới chơi. Và thỉnh thoảng mới xuất hiện một vài bóng hồng chơi game chơi này nhưng chơi giỏi như Hani Phạm khá hiếm nên cô nàng nên được cả cộng đồng game thủ PUBG đón nhận nhiệt tình.
Cũng vì đam mê, yêu thích tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này nên cô nàng đã quyết tâm theo đuổi nghề streamer. Hiện tại Hani Phạm đang là một streamer có tiếng của cộng đồng game thủ PUBG.
Cô bạn chia sẻ: "Vì đam mê PUBG nên em đã bắt đầu ấp ủ ý thưởng để đưa nhân vật từ game ra đến thế giới thực. Để cosplay được nhân vật trong game em và bạn của mình đã sưu tầm khoảng 30 props chuyên về súng và các trang bị trong game . Mất một tháng trời để tìm địa điểm và lên ý tưởng cho bộ ảnh".
Model: Hani Phạm
Photo: Lý Tuấn Đạt
 
Tên: Phạm Lê Thảo Nhi
Sinh ngày: 18/05/1996
Nghề nghiệp: sinh viên trường Đại học Ngân Hàng, model, coser, streamer.
Tham gia cosplay từ giữa năm 2017
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.