Ngắm bộ Case máy tính dành cho game thủ mê chủ đề Nhật Bản

27/06/2019 08:27 GMT+7

Thay vì chọn nguồn cảm hứng “an toàn” đến từ các siêu anh hùng trên màn hình, nhân vật anime,… dễ lấy lòng các tín đồ modding case thì nay, việc áp dụng hình tượng Quỷ đỏ Oni với vẻ ngoài rùng rợn, phá cách hơn được xem là động thái “đột phá thẩm mỹ” mà người dùng mong muốn sở hữu cho máy tính cá nhân.

TMM Store tiếp tục mang đến những màu sắc mới mẻ sau hàng loạt các bộ case mang đậm thương hiệu của riêng mình sau khoảng thời gian tham chiến thị trường Modding Case Việt. Các dựu án ra mắt đều được đơn vị đặt nặng tính “duy mĩ”, thể hiện đủ đầy bản chất của nhân vật/hình tượng – góp phần hoàn thiện cảm xúc người chơi trong quá trình in-game tại gia. 
Từ một Naruto- anh hùng của làng Lá, Minion mang sắc vàng dễ thương đến Dragon Ball và câu chuyện bảo vệ Trái Đất, chinh phục sức mạnh trước các thế lực trên toàn Vụ Trụ rộng lớn,…thì nay TMM Store chính thức mang đến cộng đồng Modding Case một hình tượng Quỷ Oni hoàn toàn cá biệt, với sắc đỏ ấn tượng pha lẫn chút rùng rợn, hứa hẹn sẽ là lựa chọn khả thi dành cho các bạn trẻ yêu thích nền văn hóa Nhật Bản, sự mới mẻ, phá cách và dĩ nhiên đủ can đảm để sử dụng bộ Case khi đêm về.
Áp dụng công nghệ in 3D tạo hình vào trong quá trình hoàn thiện. Góp phần tái hiện Quỷ Oni vô cùng tỉ mỉ đến từng cặp sừng, răng nanh, khuôn mặt,…tông đỏ đóng vai trò chủ đạo nhưng điểm nhấn ấn tượng của bộ case có lẽ nằm ở đôi mắt lồi, luôn trợn trừng với mạch máu đỏ đi kèm nụ cười ác độc.
Tuy nhiên Oni còn là biểu tượng cho sự chuyển biến, sự đấu tranh giữa thiện và ác, đó có thể là sự lầm lạc đến cái tà ác từ chỗ tốt đẹp, hoặc là sự nỗ lực hướng thiện, đi lên từ nơi tăm tối. Bởi vậy người Nhật Bản thờ phụng , yêu kính Oni mà cũng lại sợ hãi và xua đuổi Oni.
Ngoài ra chất liệu gỗ, mica cũng được đơn vị canh chỉnh trang trí hiệu quả ở thân case. Có thể hiểu đây như tấm màn để phong ấn phần “quỷ” trong Oni hoặc có chăng tô điểm thêm cho quyền uy, thể hiện sức mạnh của hình tượng đại diện cho văn hóa/lịch sử tại đất nước “Mặt trời mọc”. Hứa hẹn sẽ mang đến các bạn những trải nghiệm độc đáo, sở hữu cảm giác mạnh hơn khi nhập vai cùng bộ Case Oni đến từ đơn vị TMM Store.
Mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của dự án Quỷ Oni:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.