Ngắm streamer Hani Phạm trong hình ảnh nữ xạ thủ Miss Fortune

15/07/2019 08:35 GMT+7

Miss Fortune là một trong những xạ thủ rất nổi tiếng và được nhiều fan yêu thích bởi vẻ đẹp lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ của cô nàng.

Cũng chính vì vậy mà đã có rất nhiều Coser hóa thân vào nhân vật này. Và từ đó có hàng ngàn bộ ảnh cosplay bản sao Miss Fortune ra đời. Mỗi phiên bản đều mang đến cho người xem những cảm xúc khác nhau nhưng đa phần mọi người đều dành sự yêu thích nhất định cho bản sao của Miss Fortune.
Mới đây nữ streamer Hani Phạm cũng đã thử sức mình khi vào vai nữ xạ thủ Miss Fortune. Mặc dù bộ ảnh không thực sự xuất sắc nhưng cũng nhận được khá nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ.
Hani Phạm tên thật là Phạm Lê Thảo Nhi, 23 tuổi, đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu chiều cao khủng 1m76 cùng số đo ba vòng gợi cảm, Hani Phạm hiện đang là một coser có tiếng trong cộng đồng game thủ. Cô nàng khá đa năng khi cùng lúc thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau: mẫu ảnh, coser, streamer, kinh doanh cafe thú cưng. Chia sẻ cùng Thanh Niên Game, Hani Phạm cho biết cô đang hoàn tất việc học, trong thời gian đến sẽ dành toàn bộ thời gian cho đam mê với bộ môn cosplay và nghề streamer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.