Ngang nhiên giả mạo Garena, quảng cáo Heroes of Dawn

04/05/2017 10:48 GMT+7

Heroes of Dawn đang là sản phẩm nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng game thủ, nhất là sau giai đoạn bị nghi vấn khoá oan tài khoản và mở serer ào ào.

Trong thời gian gần đây, tựa game mobile Heroes of Dawn của nhà phát hành SSO đang nhận không ít những chỉ trích từ phía cộng đồng game thủ. Theo những người chơi này, sản phẩm gặp rất nhiều lỗi, dù đã phản ánh lên nhà phát hành nhưng họ vẫn chưa có hành động khắc phục.
Đáp lại, thông báo mở server ào ào vẫn cứ đều đặn diễn ra, khiến cho nhiều máy chủ lâm vào cảnh thiếu vắng người chơi trầm trọng. Nhiều lần kiến nghị, nhưng gần như không có hồi đáp từ nhà phát hành.
Chưa dừng lại ở đó, Thanh Niên Game mới vừa phát hiện ra, để quảng cáo Heroes of Dawn, ban vận hành sản phẩm đã ngang nhiên sử dụng cái tên Garena Việt Nam, cùng logo, thông tin và ảnh video giả lấy từ sản phẩm của Trung Quốc. 
Theo hình ảnh ghi lại được, tựa game mà sản phẩm này đăng clip trông khá giống với Liên Quân Mobile, nhưng là ở phiên bản Trung Quốc, với nhiều hình ảnh tương đồng với LMHT. Với việc giả mạo facebook, thông báo này còn cho biết "đã hoàn tất việt hoá phiên bản Liên Minh dành cho Mobile"... nhưng lại với cái tên Heroes of Dawn.
Khi nhấp vào đường link theo chỉ dẫn, Thanh Niên Game thấy hiện thẳng ra link tải của Heroes of Dawn. Dĩ nhiên sau khi sử dụng, toàn bộ hình ảnh, thông tin, lối chơi của tựa game này khác hoàn toàn so với quảng cáo.
Đây được xem là hành vi giả dối, lừa game thủ nhằm lôi kéo những người chơi mới đến với Heroes of Dawn. Trong khi đó, bản thân sản phẩm Heroes of Dawn này lại không có những biện pháp cải thiện game tốt hơn, cũng không lắng nghe ý kiến game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan ở những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.