Ngạo Kiếm Vô Song 2 tạm đóng 2 chức năng 'hái ra tiền'

20/11/2017 12:34 GMT+7

Hai chức năng 'hái ra tiền' gồm Vận tiêu và Truy nã của trò chơi đã gặp phải một số lỗi và phải tạm đóng để xử lý.

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật.

Sau Ngạo Kiếm Vô Song, phiên bản kế tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Trò chơi chú trọng vào hệ thống trang bị với đủ công năng chế tạo, cường hóa, khảm nạm. Tất nhiên, quá trình này sẽ vô cùng tốn kém công sức và thời gian, nên game thủ cần phải thật chăm chỉ cày cuốc, tham gia đủ mọi hoạt động lĩnh thưởng. Nhìn chung, sản phẩm này có thể coi là một game online đúng nghĩa "cày cuốc".

Trong thế giới Ngạo Kiếm Vô Song 2, người chơi có khá nhiều cách để nâng cao sức mạnh nhân vật cũng như tài chính, đặc biệt là tham gia vào các hoạt động như Vận tiêu, Truy nã, Thương hội,... Các nhiệm vụ này là con đường quan trọng để kiếm được nhiều tiền trong Ngạo Kiếm Vô Song 2, giúp game thủ nhận được quà, điểm kinh nghiệm,... đồng thời trải nghiệm những trận chiến bảo vệ tài sản vô cùng đặc sắc và mới lạ.

Vận tiêu là con đường ngắn nhất để làm giàu trong game

Tuy nhiên mới đây, hệ thống Vận tiêu và Truy nã của Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã gặp phải một số sự cố và đã được đội ngũ vận hành trò chơi xác định là lỗi hệ thống. Do đó, để đảm bảo trải nghiệm của game thủ cũng như tính công bằng của trò chơi, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã tạm đóng 2 tính năng này để sửa lỗi. Theo dự kiến, các lỗi này sẽ được xử lý triệt để trong phiên bản tiếp theo, và đương nhiên, nhà phát hành Gosu cũng sẽ có những phần quà giá trị để "cáo lỗi" cùng cộng đồng game thủ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.