Ngọc Trai diễn sâu trong GunPow Tân Thế giới

28/07/2017 15:28 GMT+7

Cùng đến với những màn quậy tưng bừng của “soái ca” Ngọc Trai khi "quẩy" game GunPow phiên bản Tân Thế Giới.

Sau màn livestream giới thiệu phiên bản mới GunPow Tân Thế Giới cùng “thánh nữ” Yuri được đón nhận nhiệt liệt thì mới đây, “soái ca” Ngọc Trai lại tiếp tục góp mặt trong video mới của GunPow. Trong đoạn video, cộng đồng game thủ sẽ phải bật cười khoái chí với những biểu cảm cực kì khó đỡ của Ngọc Trai khi “chiến” game GunPow.

Game Profile
GunPow
 
Ngọc Trai “quẩy” tưng bừng trong GunPow

Thanh niên Ngọc Trai VIP 5 – Cấp độ 54, lực chiến 71765 (Ảnh trích từ video)

Các xạ thủ GunPow có thể thấy được cả bản thân mình trong đó vì mỗi khi Ngọc Trai kéo lực thả tay bắn góc siêu cao, đường đạn bay trúng ngay đối thủ đều mang đến một cảm xúc tuyệt vời, lâng lâng khó tả. Ngược lại, nếu bạn ngắm bắn hơi bị “kĩ lưỡng” nhưng đường đạn lại bay vào hư vô thì xung quanh như một vùng trời mờ mịt, mây đen u ám. Và sau những pha ngắm bắn hết sức chỉnh chu, chiến thắng mang về cho tất cả chúng ta cảm giác trở thành… một vị thần hùng mạnh.

Cảm xúc dâng trào, “chất chơi người dơi” sau pha một bắn chính xác (Ảnh trích từ video)

Mây đen u ám khi Ngọc Trai nhà ta nã đạn vào… không khí (Ảnh trích từ video)

Cảm giác như một vị thần khi Ngọc Trai giành chiến thắng (Ảnh trích từ video)

Và còn muôn vàn cảm xúc không thể diễn tả thành lời khi bạn bước chân chinh chiến trong thế giới sôi động của game GunPow. Phiên bản Tân Thế Giới của game chính thức ra mắt vào ngày 7.7 với những thêm thắt sáng giá, khiến trò chơi “lột xác” hoàn toàn thành một GunPow mới toanh. Từ hình ảnh giao diện tính năng được làm lại gọn gàng, đẹp mắt đến 4 chế độ đấu trường mới bao gồm: Đào Hố, Đạo Cụ, Loạn Đấu và Đội Trưởng. Mỗi chế độ lại đòi hỏi người chơi kĩ năng cũng như các yêu cầu khác nhau để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Các Công Hội cũng bận rộn hơn bao giờ hết khi phải quyết chiến Boss “khủng” trong phó bản Công Hội mang về các phần quà cực kì giá trị. Dĩ nhiên, nhà phát hành cũng cập nhật các tính năng thời trang giúp các xạ thủ chăm chút, làm đẹp vẻ ngoài như: hệ thống pet, thời trang, thú cưỡi… Hơn thế nữa, GunPow – Tân Thế Giới
còn tăng khả năng tương tác giữa các game thủ với nhau, biến thế giới game trở thành một xã hội thu nhỏ ngoài đời thực.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.