Người đi đường giữa của Thái Lan trở thành nhà vô địch

11/11/2019 09:03 GMT+7

NuNuu - Người đi đường giữa của Thái Lan bất ngờ trở thành nhà vô địch giải solo 1V1 đầu tiên trong lịch sử.

 NuNuu đã khiến cho cổ động viên Thái Lan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác tại hạng mục 1V1.
Ngày hôm qua (10.11) đã diễn ra trận bán kết và chung kết giải đấu Liên Quân Mobile thế giới (AIC 2019). Có 4 đại diện cuối cùng tham gia tranh tài tại hàng mục 1V1 lần lượt là: ONE.Tura, NOV.VEX, BRU.NuNuu và anh chàng "chơi lầy" OP.Sun.
Tura và Sun được đánh giá là đối thủ mạnh nhất ở hạng mục 1V1, thế nhưng thần may mắn đã không ủng hộ hai tuyển thủ này khi họ lần lượt dừng chân sau khi chịu thất bại trước VEX và NuNuu ở bán kết.
Người đi đường giữa của đội chủ nhà Thái Lan đã bất ngờ tỏa sáng với Azzenka và Raz ở cuộc đối đầu cuối cùng trước VEX và lên ngôi vô địch giải 1V1 lần đầu tiên trong lịch sử.
Tura tiếc nuối khi thất bại trước VEX trong kèo solo Xienel ở Bán kết
Cũng trong ngày hôm qua đã diễn ngày thi đấu chốt hạ bảng B kết thúc, hai đội tuyển LYB và AK chính thức dừng chân trên chặng đường chinh phục AIC 2019. FL kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 2 sau trận hòa trước BRU.  Như vậy đội tuyển BRU chính thức dẫn đầu bảng B.
Được biết, ngày thi đấu quyết định cục diện bảng A sẽ diễn ra vào hôm nay (11.)11. Đại diện còn lại của Việt Nam là IGP sẽ hoàn toàn có được quyền tự quyết thứ hạng của mình khi hai đối thủ đối đầu lần lượt là OP và AHQ.
Lịch thi đấu ngày 11.11
 

>> Đội tuyển Việt Nam giành giải ba tại Chung kết thế giới Blade & Soul 2019
>> Giải đấu Free Fire World Series 2019 có tiền thưởng khủng lên đến 10 tỷ đồng

AIC 2019 có tổng giải thưởng gần 12 tỷ đồng, là một trong những giải đấu thể thao điện tử quốc tế thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động có tiền thưởng lớn nhất và được mong chờ nhất do Garena và Tencent tổ chức. Giải đấu chính thức khởi tranh  ra từ ngày 5 -24.11 tại Thái Lan.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.