Nguyễn Quỳnh gây ấn tượng tại bán kết Miss & Mister VLTK 15 bằng chất giọng đầy nội lực

18/09/2020 14:43 GMT+7

Nguyễn Quỳnh - nữ game thủ đến từ VLTK Mobile, là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15, đã có màn ra mắt cộng đồng mạng vòng bán kết chuyên nghiệp không kém ca sĩ.

Cô gái nhỏ nhắn đến từ Hà Nội với chiều cao 1m60 nặng 48kg, hiện đang làm trong ngành Spa và chăm sóc sắc đẹp đã thu hút sự chú ý của khán giả cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (VLTK 15) với chất giọng khoẻ khoắn và điêu luyện.
Vào năm 2019, Quỳnh đã từng lọt vào top 3 trong cuộc thi Võ Lâm Kỳ Tài do Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tổ chức và điều này phần nào cũng giúp cô trở nên tự tin hơn rất nhiều trong cuộc thi năm nay.
Nguyễn Quỳnh đã trình bày vô cùng tự tin ca khúc “Nếu như anh đến” trong video tham dự bán kết Miss & Mister VLTK 15, khoe được chất giọng “khoẻ” không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. Phần biểu diễn này ngay lập tức lôi cuốn và nhận ủng hộ từ đông đảo người xem.
Nguyễn Quỳnh tham dự bán kết Miss & Mister với ca khúc “Nếu như anh đến”

Bình luận trên kênh youtube dự thi của fan hâm mộ

Khi được hỏi lý do gì đưa Nguyễn Quỳnh đến với cuộc thi, cô đã trải lòng: “Độ hoành tráng của Miss & Mister VLTK 15 là một trong những yếu tố đầu tiên thúc đẩy em tham gia. Đến với cuộc thi, em muốn thử thách bản thân, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho tuổi trẻ và rất mong có thể trở thành đại diện cho vẻ đẹp của VLTK: thông minh, năng động và nhiệt huyết".
Quỳnh bắt đầu chơi game từ năm 2018 ở server 414 và chơi tại server này cho đến đầu năm 2020 thì chuyển qua server 233 cho đến nay.

Cô gái sinh năm 1996 sở hữu vẻ đẹp thanh khiết

“VLTK Mobile mang lại cho em rất nhiều cảm xúc về bạn bè, những kỷ niệm. Tất cả mọi người trong Bang hội giống như là một gia đình vậy. Không những thế bọn em còn kết nối với nhau đời thực, những cuộc gặp gỡ giao lưu, đôi khi là cũng có chút xao động về tình cảm, sự ngưỡng mộ đối với những game thủ chơi pro.
Mọi người ở ngoài rất gần gũi, thân thiện. Bọn em tuy gặp nhau trong thế giới ảo nhưng khi tiếp xúc ở ngoài, anh chị em đối xử với nhau rất tình cảm. Bất kể thành viên ở miền Nam hay miền Bắc đều cùng tâm huyết xây dựng Bang. Em cũng giao lưu gặp gỡ một số Bang trong các server khác, mọi người đều quý mến nhau, thực sự rất tình cảm…”.
Cô gái sinh năm 1996 tâm sự thêm: “Em tham gia cuộc thi này rất được mọi người ủng hộ, bạn bè, anh, chị, em trong gia đình cũng như trong game đều cổ vũ nhiệt tình vì em muốn thử thách bản thân mình nên không có ai nỡ ngăn cản. Em chưa có người yêu, cần tìm một tấm chân tình, biết đâu bất ngờ lại tìm được mối lương duyên ở thế giới VLTK thì sao ạ!”.

Tạo dáng rất chuyên nghiệp

Ở ngoài đời, cô gái Hà Nội này được xem như một micro influencer trên mạng xã hội khi sở hữu facebook cá nhân với lượt theo dõi hơn 10 ngàn. Cô không quên gửi gắm đến những fan đang theo dõi cuộc thi rằng: “Em muốn tham gia trực tiếp để thể hiện bản thân cũng như giao lưu học hỏi tất cả các bạn thí sinh nếu được vào vòng chung kết. Rất mong được mọi người ủng hộ để có thể bước tiếp vào vòng trong!”.

Nét đẹp dịu dàng của cô gái Hà Nội

Và cũng không kém phần cá tính trong cosplay

Kỷ niệm offline Bang Tình_AE tại server 521 vào năm 2019

Hiện nay, video tham dự vòng Bán kết của các thí sinh đã được đăng tải trên kênh Youtute chính thức của cuộc thi. Khán giả nói chung, game thủ và người quan tâm có thể theo dõi và bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng cách nhấn thích, bình luận vào phần dự thi. Điểm số này sẽ được cộng dồn theo quy định của BTC giải.
Thông tin thể lệ chi tiết xem tại: https://bit.ly/3iVIyJL
Theo dõi và bình chọn phần thi Vòng Bán kết: http://bit.ly/MissMisterVLTK15
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.