Nhà phát hành Funtap khuyến khích game thủ 'kết hôn'

18/10/2019 08:04 GMT+7

Có vẻ như nhà phát hành Funtap đang sốt sắng lo sợ khi có nhiều cặp đội Tình Kiếm 3D vẫn chưa muốn xây dựng "tổ ấm".

Kết hôn là tính năng đặc sắc của các tựa game kiếm hiệp tình duyên. Ở đó game thủ được quyền tự do yêu đương và thử cảm giác kết hôn, xây dựng tổ ấm. Không chỉ vậy, nhờ tính năng Ông Tơ Bà Nguyệt thú vị này mà đã se duyên cho rất các cặp đôi nên duyên vợ chồng ngoài đời thật. 
Ấy vậy mà chẳng hiểu sao các chàng trai, cô gái của Tình Kiếm 3D lại vẫn cứ thích cuộc sống FA không chịu kết hôn, sinh con đẻ cái trong game. Điều này đã khiến cho nhà phát hành Funtap lo sốt vó vì sợ "các con" của mình "ế". Mới đây nhà phát hành này phải tức tốc ra event "Kết Hôn Ngay, Nhanh Tay Nhận Thưởng". Theo đó trong thời gian từ ngày 16.10 đến hết ngày 23.10, cặp đôi nào tổ chức hôn lễ Loan Phượng Hòa Minh nhanh nhất và đăng tải vào Group Tình Kiếm 3D - Giang Hồ Hội sẽ nhận được thần thú đôi SSS cực kỳ hấp dẫn là Tương Tư Chi Hạc.
Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, sau hai ngày diễn ra sự kiện này nhưng có rất ít game thủ tham gia và họ khá hờ hững trong chuyện tìm người hôn phối. Một số game thủ cho biết chưa tìm "ý trung nhân" thì làm sao mà kết hôn. Có game thủ còn bình luận kết hôn như thế này phải tốn đến 5 triệu đồng tiền mặt. Kết hôn giả mà tốn tiền thật phí quá. Cũng có một số thành viên khác thì động viên nhau Kết hôn đi chờ chi. Còn hầu hết các thành viên chỉ thả bình luận để thử tính năng fan cứng trên event này.
Mặc dù game thủ khá hờ hững với event này nhưng dù sao đây cũng là một hoạt động khá thú vị của nhà phát hành Funtap nhằm  giúp game "gia tăng dân số", thêm sự đông vui, náo nhiệt cho cộng đồng. Và biết đâu đấy có anh chàng, cô nàng FA nào đó sẽ tìm được một nữa của mình thì sao. Có thể lắm chứ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.