Nhẫn Giả Haki “gặt hái thành công” với hình ảnh cộng đồng người chơi đông đảo sau vài ngày ra mắt

13/12/2019 14:30 GMT+7

Chỉ sau vài ngày ra mắt, tựa game Manga thẻ tướng - Nhẫn Giả Haki đã thu hút được cộng đồng người chơi rất đông đảo, đặc biệt là Fan Manga và Anime. Hình ảnh các “Nhẫn Giả” thi nhau so tài trong game chính là minh chứng cho điều này.

Với hệ thống hoạt động liên server đồ sộ, chưa kể tới tính năng bang cực kì đặc biệt khi các thành viên khác server vẫn có thể chung 1 bang, sau một thời gian ngắn ra mắt, Nhẫn Giả Haki đã gặt hái được rất nhiều thành công bởi hình ảnh các bang hội tranh đấu khốc liệt, người chơi chen chúc nhau.
Đến với Nhẫn Giả Haki, người chơi tỏ ra vô cùng thích thú khi được hóa thân thành nhân vật trong 2 bộ truyện tranh nổi tiếng hàng đầu thế giới là Naruto và One Piece. Đó cũng chính là lý do tại sao tựa game này lại sở hữu một cộng đồng người chơi rất đông đảo đến vậy!.
Nhờ nội tại game hấp dẫn và cuốn hút, chỉ sau vài giờ ra mắt Nhẫn Giả Haki đã dẫn đầu và lọt Top những BXH như: App store, Google store… với hơn 100 nghìn lượt tải game.
Bên cạnh đó, những hội nhóm, cộng đồng của game cũng tăng trưởng rất nhanh với con số 10.000 thành viên. Các hoạt động cũng diễn ra vô cùng sôi nổi, người chơi tỏ rõ sự thích thú, khoe những thành tích của mình và tìm anh em, bang hội để cùng nhau “chiến Tân Thế Giới”.
Ngoài ra, Fanpage chính thức của game cũng đạt mức 30.0000 lượt thích trang ngay sau vài giờ ra mắt.
Đặc biệt hơn, nhờ tính chất bang hội và đồng đội cao, có những bang đã đặc biệt tổ chức những cuộc offline bàn mưu tính kế cà khịa liên server cũng như tạo cơ hội giao lưu - cọ xát - học hỏi giữa các anh em.
Nhìn chung, Nhẫn Giả Haki đã có một ngày ra mắt rất thành công khi đạt được nhiều thành tích rất đáng nể. Với nội tại game tốt, và số người chơi “khủng”, chắc chắn Nhẫn Giả Haki sẽ khuấy đảo làng game Việt, tạo nên cơn sốt game Manga trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.