Nhan sắc của cặp đôi Quán quân Miss & Mister VLTK 15 khiến game thủ trầm trồ

14/11/2020 10:30 GMT+7

Chàng Mister lãng tử, lịch lãm bên cạnh nàng Miss thanh lịch, quyến rũ đã nhận về cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng game thủ.

Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) - cuộc thi nhan sắc tìm kiếm gương mặt đại diện dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên tại Việt Nam đã xác định được chủ nhân ngôi vị Quán quân chung cuộc: Miss Nguyễn Thị Hồng Ngọc (VLTK) và Mister Nguyễn Chánh Tín (VLTK Mobile). Sau hơn 3 tháng tranh tài, vượt qua hàng ngàn ứng cử viên xinh đẹp và tài năng, Hồng Ngọc và Chánh Tín đã có chiến thắng thuyết phục, nhận được sự yêu mến từ BGK và khán giả.
Tuy cả hai đều là game thủ trẻ nhưng thời gian họ đồng hành cùng game không hề thua kém bất cứ bậc tiền bối nào. Gắn bó cùng VLTK Mobile từ những ngày đầu tiên, Chánh Tín là một trong những thành viên tâm huyết với nhiều hoạt động năng nổ. Chàng Quán quân chia sẻ, lý do anh tham gia Miss & Mister VLTK 15 là vì danh sách quà tặng ngoại trang và thú cưỡi. Vì thế Tín đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi tên mình được xướng lên ở ngôi vị cao nhất.
Còn với Hồng Ngọc, nàng game thủ sinh năm 1998 đến từ Bắc Ninh cũng vỡ òa không kém vào giây phút biết mình đăng quang. Thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp quyến rũ, Ngọc cũng sở hữu nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc và tài năng lớn nhỏ: Hoa khôi Dạ hội của I MISS TLU 2018, Top 10 Hoa khôi Hà Nội tại cuộc thi Imiss Thăng Long 2018…
Hiện Ngọc đang là cộng tác viên của Đài Truyền hình Hà Nội và VOV Giao thông. Cho cô biết việc trở thành Quán quân Miss & Mister VLTK 15 không chỉ là niềm tự hào của bản thân mà còn với cả gia đình và bạn bè. Ngọc cũng hy vọng cương vị mới này sẽ là tiền đề để cô phát triển sự nghiệp sau này.
Sau cuộc thi, cả hai trở về với cuộc sống đời thường. Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Chánh Tín đã nắm trong tay thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh đó, Tín cũng là người mẫu, diễn viên tự do và còn là stylist hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nỗi tiếng trong showbiz Việt.
Tiếp tục nỗ lực ở công việc kinh doanh cá nhân và hoàn thành các dự án phim sitcom còn dang dở là những dự định của Tín trong thời gian này. Với lịch trình bận rộn, chàng Mister vẫn sắp xếp ổn thỏa để tham gia các hoạt động hậu sự kiện cùng chương trình.
Trong khi đó, cô Quán quân vừa mới tốt nghiệp Đại học cho biết sẽ không ngừng trau dồi kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Nhìn ngoại hình mảnh mai, nhẹ nhàng của Ngọc, ít ai biết được cô gái này đã có hơn 8 năm gắn bó cùng VLTK. Không những thế, cô còn cùng đồng đội đạt giải Á Quân Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 19 và lọt Top 20 cao thủ toàn cõi võ lâm trong mùa giải Võ Lâm Minh Chủ năm nay.
Bởi sự gắn bó và tâm huyết đó mà khi hóa thân thành nhân vật trong game, Chánh Tín và Hồng Ngọc đã thể hiện được thần thái của chàng Dương Môn phong độ và nàng Nga My quyến rũ.
Miss & Mister VLTK 15 không chỉ là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm phát triển của VLTK mà còn là cơ hội để kết nối cộng đồng game thủ đông đảo của dòng game này tại Việt Nam. Đặc biệt, khán giả nói chung và người chơi VLTK nói riêng vẫn sẽ dõi theo và ủng hộ hành trình của cặp đôi Quán quân. Bởi khi họ đội lên chiếc Vương miện danh giá, nắm trong tay Quyền trượng uy nghiêm, Hồng Ngọc và Chánh Tín chính thức được toàn thể cộng đồng đón nhận là những người đại diện, là thế hệ game thủ tiếp nối những giá trị tinh thần mà cộng đồng VLTK đã và đang chung tay gây dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.