Nhan sắc 'vạn người mê' của 3 nàng thơ Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

02/10/2018 08:53 GMT+7

Ba cô nàng sở hữu nhan sắc mỗi người một vẻ nhưng có đặc điểm chung đều chơi game rất cừ và đang là ứng viên sáng giá tại cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, làn da trắng ngần cùng chiếc răng khểnh cực kỳ đáng yêu, Hà Thanh Hà '"đốn tim" người đối diện ngay từ những phút đầu tiên. Cô nàng được cộng đồng game thủ bình chọn sẽ trở thành quán quân của cuộc thi lần này.
Nàng Cáo (tên ingame của cô nàng) đến từ cụm máy chủ S6 Trường Giang, bang hội FullHouse nhận được số điểm đầu bản với tổng điểm 46,72. Khác hẳn với vẻ đẹp kẹo ngọt của mình, nàng Cáo được nhận xét là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, lúc nào cũng vui vẻ nên nhận được nhiều sự thiện cảm không chỉ của anh chị em trong bang hội mà còn của cả cộng đồng người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Nàng thơ tiếp theo là cô sinh viên năm nhất đến từ Vũng Tàu Trần Bùi Nhật Phương, tên ingame là _-Min-_, máy chủ S415, Bang hội Vô Cực đã nhận được 39,8 điểm và 434 ngàn bông hoa hồng từ cộng đồng. Nhật Phương sỡ hữu gương mặt chuẩn Hoa hậu với vẻ ngoài mộc mạc, đáng yêu, ngây thơ, cô nàng 18 tuổi này đã khiến không ít các chàng trai của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phải “loạn nhịp”.
Nhật Phương được nhiều game thủ nhận xét có nhiều nét giống Hoa hậu Nguyễn Tiểu Vy
Sở hữu thân hình quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp BảoBảo- Nguyễn Thị Quỳnh đang là cái tên nặng ký sẽ trở thành nàng Hậu Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Cô từng tham gia cuộc thi The Face Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và được đông đảo mọi người ủng hộ, nên sẽ có nhiều lợi thế “chinh chiến” hơn so với hai nàng thơ trên.
 
Cuộc bình chọn online vẫn chưa kết thúc, trên đây chỉ là những dự đoán sơ bộ của người hâm mộ bởi lẽ các thí sinh còn phải tham gia các thử thách thực tế như photoshoot, hoạt động thể chất, livestream… từ đó Ban giám khảo sẽ đưa ra kết quả cuối cùng. Theo nhiều game thủ nhận xét, mặt bằng nhan sác của các thí sinh top 10 chung kết Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tương đối đồng đều nên việc ai sẽ chạm tay vào vương miệng của Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn còn là một ẩn số.
Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu khởi tranh từ 08/08. Sau gần hai tháng diễn ra các vòng thi, Ban tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc lọt vào Chung kết trên tổng số hơn 10 ngàn thí sinh nộp hồ sơ dự thi. Miss Võ Lâm Truyền Kỳ được xem là cuộc thi quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay của cộng đồng game thủ Việt. Top 10 thí sinh trên sẽ tập trung tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An để tham gia trải nghiệm thực tế và những thử thách từ ban tổ chức. Tại đây, 3 thí sinh xuất sắc nhất, dưới sự đánh giá của BGK sẽ được trao ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2 của cuộc thi Miss VLTK Mobile.
Ca sỹ Bích Phương, ông Bùi Minh Phương – Giám đốc mảng Game của VNG, Lê Long Dũng - Nhà thiết kế thời trang sẽ đảm nhận vị trí giám khảo trong đêm chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.