Nhân sĩ VLTK Mobile thích thú với tạo hình của Vạn Hoa và Loli Cái Bang

Khương Duy
Khương Duy
02/08/2019 11:43 GMT+7

Vạn Hoa sẽ xuất hiện trong VLTK Mobile với kiểu hình nam - nữ trưởng thành xinh đẹp đầy khí chất, trong khi đó, kiểu hình Loli Cái Bang lại vô cùng dễ thương.

Như đã biết, trong phiên bản update sắp tới, VLTK Mobile sẽ cho ra mắt môn phái thứ 20 mang tên Vạn Hoa, đồng thời cũng ra mắt kiểu hình mới Loli cho Cái Bang. Ngoài ra, có rất nhiều tính năng mới cũng sẽ được nhà sản xuất đưa vào trò chơi trong đợt cập nhật sắp tới.

Vạn Hoa sẽ xuất hiện trong VLTK Mobile với kiểu hình Nam - Nữ trưởng thành, vô cùng xinh đẹp và khí chất. Với vũ khí là Bút Phán Quan cùng ngoại trang tinh tế với màu chủ đạo là tím nhạt, Vạn Hoa được đánh giá là môn phái có tạo hình đẹp bậc nhất tính đến hiện tại. Bộ kỹ năng của Vạn Hoa chưa được hé lộ quá nhiều, tuy nhiên sẽ sở hữu khả năng "gọi pet" Mãnh Hổ hỗ trợ chiến đấu.

Về phần tạo hình Loli của Cái Bang được game thủ đánh giá là cực kỳ dễ thương và lung linh, khi chiến đấu tạo ra hiệu ứng khá vui nhộn. Với tạo hình loli vô cùng dễ thương này, chắc chắn lượng người chơi Cái Bang sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, VLTK Mobile cũng hé lộ nhiều tính năng sắp xuất hiện như Quyết đấu Trường Bạch, Tập kích Long Môn, Chấn Trạch Độ Khẩu,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.